Michieda Shunsuke (Naniwa Danshi) đóng chính trong bộ phim truyền hình "Mars -Zero no Kakumei-" của đài TV Asahi, có kịch bản do Shogo Muto viết.
Mishima Zero (Michieda), một học sinh chuyển trường 19 tuổi bí ẩn, là người kích động các học sinh cấp 3 bỏ học để "cùng tôi phá hủy thế giới này". Cậu là một người có sức lôi cuốn, có thể đi vào trái tim mọi người và thao túng họ bằng lời nói của mình. Được Zero dẫn dắt, các học sinh thành lập một nhóm video tên là Mars", cố gắng phá hủy và xây dựng lại xã hội do người lớn tạo ra.
Michieda Shunsuke (Naniwa Danshi) đóng chính trong bộ phim truyền hình "Mars -Zero no Kakumei-" của đài TV Asahi, có kịch bản do Shogo Muto viết. Mishima Zero (Michieda), một học sinh chuyển trường 19 tuổi bí ẩn, là người kích động các học sinh cấp 3 bỏ học để "cùng tôi phá hủy thế giới này". Cậu là một người có sức lôi cuốn, có thể đi vào trái tim mọi người và thao túng họ bằng lời nói của mình. Được Zero dẫn dắt, các học sinh thành lập một nhóm video tên là Mars", cố gắng phá hủy và xây dựng lại xã hội do người lớn tạo ra.
0 Comments 0 Shares 3295 Views