Ishihara Satomi trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm với vai chính trong bộ phim truyền hình "Destiny" của đài TV Asahi, phát sóng từ tháng 4/2024 lúc 21:00 thứ Ba hàng tuần.
Nội dung:
Nishimura Kanade (Ishihara) là công tố viên chi nhánh trung tâm của Văn phòng Công tố quận Yokohama. Sau khi cha cô, cũng là công tố viên, qua đời, Kanade chuyển đến quê hương của **** ở tỉnh Nagano và học khoa luật tại một trường đại học địa phương. Ở đó Kanade tận hưởng tuổi trẻ cùng bốn người bạn quen biết, nhưng vào ngày cô chuẩn bị tham gia kỳ thi tuyển sinh vào trường luật thì một biến cố xảy ra.
12 năm đã trôi qua, giờ Kanade giờ đã 35 tuổi. Một người bạn cùng lớp của cô đã mất tích từ sau vụ việc bỗng nhiên xuất hiện và một lần nữa cô buộc phải đối mặt với quá khứ của mình.
Ishihara Satomi trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm với vai chính trong bộ phim truyền hình "Destiny" của đài TV Asahi, phát sóng từ tháng 4/2024 lúc 21:00 thứ Ba hàng tuần. Nội dung: Nishimura Kanade (Ishihara) là công tố viên chi nhánh trung tâm của Văn phòng Công tố quận Yokohama. Sau khi cha cô, cũng là công tố viên, qua đời, Kanade chuyển đến quê hương của mẹ ở tỉnh Nagano và học khoa luật tại một trường đại học địa phương. Ở đó Kanade tận hưởng tuổi trẻ cùng bốn người bạn quen biết, nhưng vào ngày cô chuẩn bị tham gia kỳ thi tuyển sinh vào trường luật thì một biến cố xảy ra. 12 năm đã trôi qua, giờ Kanade giờ đã 35 tuổi. Một người bạn cùng lớp của cô đã mất tích từ sau vụ việc bỗng nhiên xuất hiện và một lần nữa cô buộc phải đối mặt với quá khứ của mình.
0 Comments 0 Shares 3352 Views