Phim điện ảnh "Happiness" do Kubozuka Airu và Makita Aju cùng đóng chính vừa tung ảnh poster và thông báo ngày khởi chiếu là 17/05.
Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Takemoto Nobara. Nội dung là câu chuyện tình buồn nhưng cũng đầy niềm vui tích cực trong vòng 7 ngày xoay quanh nhân vật 'Tôi' được người yêu đột ngột báo tin "Em sẽ chết trong vòng một tuần nữa" và một nữ sinh trung học sống theo cách của chính mình dù không còn lại bao nhiêu thời gian trên đời.
Ngoài ra còn có Hashimoto Ai, Yamazaki Masayoshi và Yoshida Yo, thủ vai các thành viên trong gia đình dõi theo hai nhân vật chính.
Phim điện ảnh "Happiness" do Kubozuka Airu và Makita Aju cùng đóng chính vừa tung ảnh poster và thông báo ngày khởi chiếu là 17/05. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Takemoto Nobara. Nội dung là câu chuyện tình buồn nhưng cũng đầy niềm vui tích cực trong vòng 7 ngày xoay quanh nhân vật 'Tôi' được người yêu đột ngột báo tin "Em sẽ chết trong vòng một tuần nữa" và một nữ sinh trung học sống theo cách của chính mình dù không còn lại bao nhiêu thời gian trên đời. Ngoài ra còn có Hashimoto Ai, Yamazaki Masayoshi và Yoshida Yo, thủ vai các thành viên trong gia đình dõi theo hai nhân vật chính.
0 Comments 0 Shares 2980 Views