Bộ phim "Koisuru Keigo 24-ji" do Iwamoto Hikaru (Snow Man) đóng chính vừa tung một số hình ảnh cảnh phim và thông báo có thêm sự tham gia của Oriyama Nao (Shonen Ninja).
Có kịch bản gốc được viết bởi Kaneko Arisa.
Kitazawa Tatsunosuke (Iwamoto) từng là cảnh sát nhưng giờ làm công việc vệ sĩ .
Tatsunosuke được chỉ định bảo vệ một khách hàng mới, luật sư Kishimura Rika (Shiraishi). Giám đốc công ty luật của Rika lo lắng vì cô đang giải quyết một vụ án nên quyết định thuê Tatsunosuke để bảo vệ cô 24/24. Anh phải bắt đầu sống chung với cô nàng Rika độc miệng, tính cách bướng bỉnh.
Oriyama thủ vai Mizuta Yusuke, nhân vật chủ chốt liên quan đến vụ việc của ch.a Tatsunosuke cũng như quá khứ của anh. Dàn diễn viên phụ đã công **** trước đây là Fujiwara Joichiro (Naniwa Danshi), Mizobata Junpei, Yoshitani Ayako, Konno Hiroki, Ono Takehiko, Matsushita Yuki.
"Koisuru Keigo 24-ji" được phát sóng từ ngày 13/01/2024 lúc 23:00 thứ Bảy hàng tuần trên TV Asahi.
Bộ phim "Koisuru Keigo 24-ji" do Iwamoto Hikaru (Snow Man) đóng chính vừa tung một số hình ảnh cảnh phim và thông báo có thêm sự tham gia của Oriyama Nao (Shonen Ninja). Có kịch bản gốc được viết bởi Kaneko Arisa. Kitazawa Tatsunosuke (Iwamoto) từng là cảnh sát nhưng giờ làm công việc vệ sĩ . Tatsunosuke được chỉ định bảo vệ một khách hàng mới, luật sư Kishimura Rika (Shiraishi). Giám đốc công ty luật của Rika lo lắng vì cô đang giải quyết một vụ án nên quyết định thuê Tatsunosuke để bảo vệ cô 24/24. Anh phải bắt đầu sống chung với cô nàng Rika độc miệng, tính cách bướng bỉnh. Oriyama thủ vai Mizuta Yusuke, nhân vật chủ chốt liên quan đến vụ việc của ch.a Tatsunosuke cũng như quá khứ của anh. Dàn diễn viên phụ đã công bố trước đây là Fujiwara Joichiro (Naniwa Danshi), Mizobata Junpei, Yoshitani Ayako, Konno Hiroki, Ono Takehiko, Matsushita Yuki. "Koisuru Keigo 24-ji" được phát sóng từ ngày 13/01/2024 lúc 23:00 thứ Bảy hàng tuần trên TV Asahi.
0 Comments 0 Shares 2164 Views