Phim điện ảnh "Nibiiro Chocolate Ville Biennale" do Nakada Noa đóng chính được công chiếu ở Shinjuku Musashino-kan, Tokyo từ ngày 16/02
Dàn diễn viên phụ gồm Ayaki Nao, Okayama Hajime, Miyazaki Amisa, Komiyama Haruka (AKB48), Shinozaki Ayana (AKB48), Yasuda Kazuhiro (Dangerous).
Tác phẩm có bối cảnh ở Kanazawa, Ishikawa, nơi được gọi là "Thành phố Chocolate". Shiori (Nakada), người làm việc tại một công ty xuất bản, được tổng biên tập giao nhiệm vụ viết một chuyên mục đặc biệt về nghệ thuật chocolate Kanazawa cũng như đồ ngọt Nhật Bản và phương Tây. Thông qua các cuộc phỏng vấn, gặp gỡ với các thợ thủ công, nghệ nhân chocolate ở các tiệm bánh kẹo, bảo tàng nghệ thuật Nhật Bản và phương Tây, Shiori dần khám phá được những gì bản thân thực sự muốn thực hiện.
Phim điện ảnh "Nibiiro Chocolate Ville Biennale" do Nakada Noa đóng chính được công chiếu ở Shinjuku Musashino-kan, Tokyo từ ngày 16/02 Dàn diễn viên phụ gồm Ayaki Nao, Okayama Hajime, Miyazaki Amisa, Komiyama Haruka (AKB48), Shinozaki Ayana (AKB48), Yasuda Kazuhiro (Dangerous). Tác phẩm có bối cảnh ở Kanazawa, Ishikawa, nơi được gọi là "Thành phố Chocolate". Shiori (Nakada), người làm việc tại một công ty xuất bản, được tổng biên tập giao nhiệm vụ viết một chuyên mục đặc biệt về nghệ thuật chocolate Kanazawa cũng như đồ ngọt Nhật Bản và phương Tây. Thông qua các cuộc phỏng vấn, gặp gỡ với các thợ thủ công, nghệ nhân chocolate ở các tiệm bánh kẹo, bảo tàng nghệ thuật Nhật Bản và phương Tây, Shiori dần khám phá được những gì bản thân thực sự muốn thực hiện.
0 Comments 0 Shares 3002 Views