Bộ phim truyền hình "Ai no nai Koibito-tachi" do Fukushi Sota đóng chính vừa công **** đoạn video giới thiệu dài 2 phút.
Phim có kịch bản do Yukawa Kazuhiko viết.
Đây là câu chuyện về 7 nhân vật nam nữ sống ở Tokyo vào năm 2024 quen biết nhau, chạm vào và yêu nhau, dù mỗi người đều có những quan điểm của riêng mình về tình yêu, gia đình. Đó là những con người thiếu vắng chữ "Ai" - được hiểu theo nhiều nghĩa như tình yêu, mắt nhìn (eye), chính mình (I). Họ tìm kiếm sự kết nối với mọi người và tái sinh thông qua tình cảm yêu thương con người.
Bộ phim truyền hình "Ai no nai Koibito-tachi" do Fukushi Sota đóng chính vừa công bố đoạn video giới thiệu dài 2 phút. Phim có kịch bản do Yukawa Kazuhiko viết. Đây là câu chuyện về 7 nhân vật nam nữ sống ở Tokyo vào năm 2024 quen biết nhau, chạm vào và yêu nhau, dù mỗi người đều có những quan điểm của riêng mình về tình yêu, gia đình. Đó là những con người thiếu vắng chữ "Ai" - được hiểu theo nhiều nghĩa như tình yêu, mắt nhìn (eye), chính mình (I). Họ tìm kiếm sự kết nối với mọi người và tái sinh thông qua tình cảm yêu thương con người.
0 Comments 0 Shares 3571 Views