Phim điện ảnh "Yoake no Subete" do Matsumura Hokuto (SixTONES) và Kamishiraishi Mone cùng đóng chính sẽ được trình chiếu chính thức trong phần Diễn đàn của Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 74 tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 15/02 đến 25/02.
Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2020 của tác giả Seo Maiko, có nội dung xoay quanh những người phải nếm trải những khó khăn của cuộc sống trong xã hội. Đạo diễn là Miyake Sho, từng thực hiện bộ phim "Keiko Me wo Sumasete" (Kishii Yukino đóng chính) cũng được mời tham gia liên hoan phim.
Phim điện ảnh "Yoake no Subete" do Matsumura Hokuto (SixTONES) và Kamishiraishi Mone cùng đóng chính sẽ được trình chiếu chính thức trong phần Diễn đàn của Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 74 tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 15/02 đến 25/02. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2020 của tác giả Seo Maiko, có nội dung xoay quanh những người phải nếm trải những khó khăn của cuộc sống trong xã hội. Đạo diễn là Miyake Sho, từng thực hiện bộ phim "Keiko Me wo Sumasete" (Kishii Yukino đóng chính) cũng được mời tham gia liên hoan phim.
0 Comments 0 Shares 11240 Views