Bộ phim truyền hình "Minami-kun ga Koibito!?" của đài TV Asahi sẽ được lên sóng từ tháng 7 với Iinuma Ai đóng chính và Yagi Yusei (FANTASTICS) thủ vai nam chính.
Phim được dựa theo manga "Minami-kun no Koibito" của Uchida Shungiku, kể về cuộc sống chung của nhân vật chính và bạn gái đột nhiên bị thu nhỏ kích thước chỉ bằng lòng bàn tay. Sau hai lần chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 1994 với Takahashi Yumiko - Takeda Shinji, năm 2004 với Fukada Kyoko - Ninomiya Kazunari, đây là lần thứ ba TV Asahi thực hiện bản live-action từ bộ truyện và là lần đầu tiên có phiên bản "đảo ngược giới tính."
Bộ phim truyền hình "Minami-kun ga Koibito!?" của đài TV Asahi sẽ được lên sóng từ tháng 7 với Iinuma Ai đóng chính và Yagi Yusei (FANTASTICS) thủ vai nam chính. Phim được dựa theo manga "Minami-kun no Koibito" của Uchida Shungiku, kể về cuộc sống chung của nhân vật chính và bạn gái đột nhiên bị thu nhỏ kích thước chỉ bằng lòng bàn tay. Sau hai lần chuyển thể thành phim truyền hình vào năm 1994 với Takahashi Yumiko - Takeda Shinji, năm 2004 với Fukada Kyoko - Ninomiya Kazunari, đây là lần thứ ba TV Asahi thực hiện bản live-action từ bộ truyện và là lần đầu tiên có phiên bản "đảo ngược giới tính."
0 Comments 0 Shares 3974 Views