Ngày 7/5, paparazzi chụp được ảnh Taylor Swift ngồi ở hàng ghế sau của chiếc SUV cùng với Matty Healy trong chuyến đi chơi vào tối muộn. Theo TMZ, bộ đôi được cho là trở về căn hộ của nữ ca sĩ ở Nashville (Mỹ).
Bức ảnh được chụp sau show diễn thứ hai của ca sĩ Bad Blood ở Nashville. Healy khi đó đã tới xem Swift biểu diễn. Đầu tháng 5, truyền thông Anh làm rộ tin Swift hẹn hò thành viên ban nhạc The 1975 khoảng hai tháng, ngay sau khi cô đường ai nấy đi với diễn viên Joe Alwyn. Bộ đôi được kể thường xuyên nhắn tin, gọi FaceTime cho nhau.
Ngày 7/5, paparazzi chụp được ảnh Taylor Swift ngồi ở hàng ghế sau của chiếc SUV cùng với Matty Healy trong chuyến đi chơi vào tối muộn. Theo TMZ, bộ đôi được cho là trở về căn hộ của nữ ca sĩ ở Nashville (Mỹ). Bức ảnh được chụp sau show diễn thứ hai của ca sĩ Bad Blood ở Nashville. Healy khi đó đã tới xem Swift biểu diễn. Đầu tháng 5, truyền thông Anh làm rộ tin Swift hẹn hò thành viên ban nhạc The 1975 khoảng hai tháng, ngay sau khi cô đường ai nấy đi với diễn viên Joe Alwyn. Bộ đôi được kể thường xuyên nhắn tin, gọi FaceTime cho nhau.
0 Comments 0 Shares 1034 Views