Sau 1 tháng kể từ khi nghi vấn bị Trương Kế Khoa phát tán clip nóng, Cảnh Điềm không hề có động thái nhắc đến scandal.
Trên trang cá nhân, Cảnh Điềm mới đăng tải bộ ảnh mới ngày 5/5, chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá dự án phim sắp lên sóng, trong đó có tác phẩm Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải.
Ngày 6/5, Sohu đưa tin Trương Kế Khoa bị làm mờ cảnh quay khi xuất hiện trong chương trình Keep Running năm 2021.
Sau khi phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao tố cáo Trương Kế Khoa dùng clip nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ, khẳng định có bằng chứng trong tay để vạch trần sao nam, Trương Kế Khoa bị hàng loạt thương hiệu chấm dứt hợp đồng quảng cáo, gồm cả thương hiệu đã gắn bó với anh 10 năm.
Sau 1 tháng kể từ khi nghi vấn bị Trương Kế Khoa phát tán clip nóng, Cảnh Điềm không hề có động thái nhắc đến scandal. Trên trang cá nhân, Cảnh Điềm mới đăng tải bộ ảnh mới ngày 5/5, chuẩn bị cho nhiều hoạt động quảng bá dự án phim sắp lên sóng, trong đó có tác phẩm Lạc Du Nguyên đóng chính cùng Hứa Khải. Ngày 6/5, Sohu đưa tin Trương Kế Khoa bị làm mờ cảnh quay khi xuất hiện trong chương trình Keep Running năm 2021. Sau khi phóng viên kinh tế Lý Vi Ngao tố cáo Trương Kế Khoa dùng clip nóng của Cảnh Điềm gán cho chủ nợ, khẳng định có bằng chứng trong tay để vạch trần sao nam, Trương Kế Khoa bị hàng loạt thương hiệu chấm dứt hợp đồng quảng cáo, gồm cả thương hiệu đã gắn bó với anh 10 năm.
0 Comments 0 Shares 1018 Views