"Vân Chi Vũ" do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính phát hành trailer đầu tiên. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên do Quách Kính Minh làm đạo diễn.
"Vân Chi Vũ" kể về hành trình trưởng thành của một công tử phản nghịch Cung Tử Vũ và một gián điệp khao khát tự do Vân Vi Sam. Chỉ trong một đêm Cung Tử Vũ mất đi người thân của mình, sau đó trở thành chưởng môn nhân của gia tộc, nhưng lại phát hiện ra nguy cơ tứ phía. Vân Vi Sam bị phái đến mai phục bên cạnh hắn, nhưng lại lưỡng lự giữa sự tự do và tình yêu.

https://youtu.be/ZZ_zsm28i0A
"Vân Chi Vũ" do Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đóng chính phát hành trailer đầu tiên. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên do Quách Kính Minh làm đạo diễn. "Vân Chi Vũ" kể về hành trình trưởng thành của một công tử phản nghịch Cung Tử Vũ và một gián điệp khao khát tự do Vân Vi Sam. Chỉ trong một đêm Cung Tử Vũ mất đi người thân của mình, sau đó trở thành chưởng môn nhân của gia tộc, nhưng lại phát hiện ra nguy cơ tứ phía. Vân Vi Sam bị phái đến mai phục bên cạnh hắn, nhưng lại lưỡng lự giữa sự tự do và tình yêu. https://youtu.be/ZZ_zsm28i0A
0 Comments 0 Shares 1201 Views