"Kinou Nani Tabeta" có Season 2 với Shiro và Kenji cùng những gương mặt quen thuộc
Nishijima Hidetoshi và Uchino Seiyo cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình "Kinou Nani Tabeta? Season 2" phát sóng từ tháng 10 năm nay
Đây là tác phẩm khắc họa nét tinh tế truyền tải qua những món ăn trong cuộc sống đời thường của hai người đàn ông là Kakei Shiro (Nishijima) - thường gọi là Shiro, một luật sư giỏi nấu ăn và tiết kiệm, cùng người yêu Yabuki Kenji (Uchino) - thường gọi là Kenji, thợ làm tóc thân thiện.
Season 2 tiếp tục mô tả cuộc sống hàng ngày của Shiro và Kenji khi bước vào tuổi tầm 50. Cả hai cũng sẽ trải nghiệm những thay đổi về môi trường, thể chất, tinh thần mà bất kỳ ai cũng phải nếm trải.
"Kinou Nani Tabeta" có Season 2 với Shiro và Kenji cùng những gương mặt quen thuộc Nishijima Hidetoshi và Uchino Seiyo cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình "Kinou Nani Tabeta? Season 2" phát sóng từ tháng 10 năm nay Đây là tác phẩm khắc họa nét tinh tế truyền tải qua những món ăn trong cuộc sống đời thường của hai người đàn ông là Kakei Shiro (Nishijima) - thường gọi là Shiro, một luật sư giỏi nấu ăn và tiết kiệm, cùng người yêu Yabuki Kenji (Uchino) - thường gọi là Kenji, thợ làm tóc thân thiện. Season 2 tiếp tục mô tả cuộc sống hàng ngày của Shiro và Kenji khi bước vào tuổi tầm 50. Cả hai cũng sẽ trải nghiệm những thay đổi về môi trường, thể chất, tinh thần mà bất kỳ ai cũng phải nếm trải.
0 Comments 0 Shares 868 Views