Rộ tin đồn Trương Tân Thành, Lý Lan Địch hẹn hò khi có hình ảnh cả hai ở Thái Lan.

Trước đây, Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng vướng tin đồn hẹn hò. Vào tháng 10/2018, cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau. Sau đó, có người còn chụp được khoảnh khắc Lý Lan Địch ôm sau vai Trương Tân Thành một cách thân mật.
Ngoài ra trong video dã ngoại mà hai người đăng vào tháng 6/2022, khung cảnh đều có rất nhiều điểm tương đồng. Thậm chí, bóng dáng của Trương Tân Thành còn vô tình lọt vào khung hình video của Lý Lan Địch.
Hiện đại diện của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đều chưa đưa ra thông báo chính thức về tin tức hẹn hò của họ. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng đều lên tiếng ủng hộ mối quan hệ của cả hai.
Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng là cặp đôi ăn ý trong "Xin chào ngày xưa ấy" chuyển thể từ tác phẩm của Bát Nguyệt Trường An sản xuất năm 2017.
Rộ tin đồn Trương Tân Thành, Lý Lan Địch hẹn hò khi có hình ảnh cả hai ở Thái Lan. Trước đây, Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng vướng tin đồn hẹn hò. Vào tháng 10/2018, cả hai bị bắt gặp dùng bữa cùng nhau. Sau đó, có người còn chụp được khoảnh khắc Lý Lan Địch ôm sau vai Trương Tân Thành một cách thân mật. Ngoài ra trong video dã ngoại mà hai người đăng vào tháng 6/2022, khung cảnh đều có rất nhiều điểm tương đồng. Thậm chí, bóng dáng của Trương Tân Thành còn vô tình lọt vào khung hình video của Lý Lan Địch. Hiện đại diện của Trương Tân Thành và Lý Lan Địch đều chưa đưa ra thông báo chính thức về tin tức hẹn hò của họ. Tuy nhiên, đông đảo cư dân mạng đều lên tiếng ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng là cặp đôi ăn ý trong "Xin chào ngày xưa ấy" chuyển thể từ tác phẩm của Bát Nguyệt Trường An sản xuất năm 2017.
0 Comments 0 Shares 948 Views