Phim điện ảnh "Kinjirareta Asobi" do Hashimoto Kanna và Shigeoka Daiki (Johnny's WEST) cùng đóng chính vừa công b.ố thêm diễn viên tham gia: Hotta Mayu, Kura Yuki, Hasegawa Shinobu (Sissonne), Izuka Kenta, MEGUMI, Shimizu Michiko, Niiro Shinya, Suwa Taro.
Đây là tác phẩm kinh dị mới của đạo diễn Nakata Hideo (series "Ringu", "Sadako", Smartphone wo Otoshita dake nanoni", "Jiko Bukken Kowai Madori") được thực hiện dựa theo tiểu thuyết đầu tay của Shimizu, khắc họa một bi kịch xảy đến với một gia đình hạnh phúc khi mong ước của cậu bé con lại gây ra tai họa cho cả nhà.
"Kinjirareta Asobi" sẽ được công chiếu từ ngày 08/09.
Phim điện ảnh "Kinjirareta Asobi" do Hashimoto Kanna và Shigeoka Daiki (Johnny's WEST) cùng đóng chính vừa công b.ố thêm diễn viên tham gia: Hotta Mayu, Kura Yuki, Hasegawa Shinobu (Sissonne), Izuka Kenta, MEGUMI, Shimizu Michiko, Niiro Shinya, Suwa Taro. Đây là tác phẩm kinh dị mới của đạo diễn Nakata Hideo (series "Ringu", "Sadako", Smartphone wo Otoshita dake nanoni", "Jiko Bukken Kowai Madori") được thực hiện dựa theo tiểu thuyết đầu tay của Shimizu, khắc họa một bi kịch xảy đến với một gia đình hạnh phúc khi mong ước của cậu bé con lại gây ra tai họa cho cả nhà. "Kinjirareta Asobi" sẽ được công chiếu từ ngày 08/09.
0 Comments 0 Shares 991 Views