Bộ phim truyền hình "Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to" do Yamada Yuki đóng chính vừa sự tham gia của Mamiya Shotaro.
Bộ phim có bối cảnh là chuyến tàu duy nhất hướng đến thành phố đột nhiên chuyển hướng đến một thế giới tương lai bị tàn phá. Một nhóm người không hề quen biết nhau tình cờ ở trên cùng chuyến tàu và phải tìm cách sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt.
Kayashima Naoya (Yamada), một thợ làm tóc đầy cuốn hút, vui vẻ, hoạt ngôn nhưng thực ra lại khép kín một góc tâm hồn mình.
Dàn diễn viên phụ gồm Akaso Eij, Kamishiraishi Moka, Inowaki Kai, Furukawa Kotone, Fujiwara Joichiro (Naniwa Danshi), Hyuga Wataru Kataoka Rin, Sugimoto Tetta, Matsuyuki Yasuko.
Mamiya thủ vai Hasumi Ryohei, một giáo sư vật lý. Hasumi thực hiện nghiên cứu ở trường đại học nơi Kato Shodai (Inowaki) theo học và đạt được nhiều thành tựu.
Bộ phim truyền hình "Pending Train - 8:23, Ashita Kimi to" do Yamada Yuki đóng chính vừa sự tham gia của Mamiya Shotaro. Bộ phim có bối cảnh là chuyến tàu duy nhất hướng đến thành phố đột nhiên chuyển hướng đến một thế giới tương lai bị tàn phá. Một nhóm người không hề quen biết nhau tình cờ ở trên cùng chuyến tàu và phải tìm cách sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt. Kayashima Naoya (Yamada), một thợ làm tóc đầy cuốn hút, vui vẻ, hoạt ngôn nhưng thực ra lại khép kín một góc tâm hồn mình. Dàn diễn viên phụ gồm Akaso Eij, Kamishiraishi Moka, Inowaki Kai, Furukawa Kotone, Fujiwara Joichiro (Naniwa Danshi), Hyuga Wataru Kataoka Rin, Sugimoto Tetta, Matsuyuki Yasuko. Mamiya thủ vai Hasumi Ryohei, một giáo sư vật lý. Hasumi thực hiện nghiên cứu ở trường đại học nơi Kato Shodai (Inowaki) theo học và đạt được nhiều thành tựu.
0 Comments 0 Shares 2242 Views