Phim điện ảnh "Hitchhiking" do Okura Takato (nhóm Genin wa Jibun ni Aru.) đóng chính trong vừa công **** ảnh poster, hình ảnh trong phim và trailer: https://youtu.be/TYWtLV7IqOA.
Phim được dựa theo một truyền thuyết đô thị từ trang bảng tin trực tuyến 2channel, có nội dung kể về một thanh niên bị một gia đình điên cuồng truy đuổi sau khi anh đi nhờ xe họ trên một con đường núi hẻo lánh. Okura thủ vai Yamazaki Ken.
Các diễn viên phụ là Hirano Koshu, Nakamura Shuri, Takatsuru Momoha, Kawasaki Mayo, Hayami Kyoko, Yuki Satoka, Yuki Kotono, Yasuda Yasushi.
"Hitchhiking" sẽ được công chiếu từ ngày 07/07.
Phim điện ảnh "Hitchhiking" do Okura Takato (nhóm Genin wa Jibun ni Aru.) đóng chính trong vừa công bố ảnh poster, hình ảnh trong phim và trailer: https://youtu.be/TYWtLV7IqOA. Phim được dựa theo một truyền thuyết đô thị từ trang bảng tin trực tuyến 2channel, có nội dung kể về một thanh niên bị một gia đình điên cuồng truy đuổi sau khi anh đi nhờ xe họ trên một con đường núi hẻo lánh. Okura thủ vai Yamazaki Ken. Các diễn viên phụ là Hirano Koshu, Nakamura Shuri, Takatsuru Momoha, Kawasaki Mayo, Hayami Kyoko, Yuki Satoka, Yuki Kotono, Yasuda Yasushi. "Hitchhiking" sẽ được công chiếu từ ngày 07/07.
0 Comments 0 Shares 2142 Views