Học vấn của dàn sao Trường Nguyệt Tẫn Minh: 

- La Vân Hi tốt nghiệp Khoa múa của Học viện Hý kịch Thượng Hải, năm 2010, anh debut với thân phận idol, hoạt trong nhóm nhạc nam hai thành viên Song Tử JL. 5 năm sau, La Vân Hi mới chuyển hướng sang đóng phim.

- Bạch Lộc từng học Khoa tiếng Anh thương mại của Trường Kỹ thuật Nghề - Du lịch và Thương mại Thường Châu. Sau khi tham gia quay một số bộ phim ngắn và được Vu Chính nhìn trúng, trở thành "gà cưng" của Hoan Ngu Ảnh Thị, nhận nhiều ưu ái.

- Trần Đô Linh đích thực là "học bá", cô thi đỗ ngành Chế tạo và Kỹ thuật máy báy của Đại học Hàng không và du hành vũ trụ Nam Kinh. Vào năm 2014, cô nhận được lời mời đóng chính Lý Nhị trong bộ điện ảnh Tai Trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng, hợp tác cùng Dương Dương, Mã Tư Thuần, Quan Hiểu Đồng,... sự nghiệp diễn xuất cũng bắt đầu.
- Đặng Vi từng theo học Khoa múa tại Học viện Hý kịch Trung Ương.
- Tôn Trân Ny là người duy nhất tốt nghiệp từ trường lớp chính quy, cô theo học Khoa diễn xuất - Học viện Sân khấu Thượng Hải. Được biết, nhân vật hồ ly Phiên Nhiên trong Trường Nguyệt Tẫn Minh chính là vai diễn đầu tay của ngôi sao sinh năm 2000.