Tìm kiếm quà tặng đặc biệt? Chúng tôi đã bảo vệ bạn. Hướng dẫn về mã The Eminence in Shadow: Master of Garden của chúng tôi có tất cả các mã hiện đang hoạt động có thể được thay đổi ngay bây giờ – chúng tôi cũng sẽ bao gồm các mã hết hạn để tiết kiệm thời gian tiết kiệm năng lượng cho bạn . Bảo đảm đánh dấu trang này để bạn có thể kiểm tra lại thường xuyên - đừng bỏ lỡ những phần thưởng miễn phí này!

The Eminence in Shadow: Master of Garden là một game di động RPG hoàn toàn mới dựa trên bộ anime nổi tiếng. Nếu bạn đã xem anime, bạn có thể nhận ra một số khuôn mặt. Sẽ có những nhân vật quen thuộc trong sê-ri và tiểu thuyết nhẹ trong danh sách của trò chơi này. Tương tự như trong anime, nhân vật chính là Shadow – một chàng trai bí ẩn thích ẩn mình trong bóng tối với tư cách “nhân vật phụ”.

Anh ấy sớm bắt tay vào hành động sau khi được tái sinh vào một thế giới mới. Anh thấy mình đang lãnh đạo một nhóm hùng mạnh với mục tiêu chính là một tà giáo – thật ngạc nhiên, trí tưởng tượng của anh đã trở thành hiện thực.

Bạn có yêu thích game nhập vai nhiều như chúng tôi không? Hãy xem các hướng dẫn khác của chúng tôi để biết mã Awaken Legends, mã Sword Art Online VS và mã Ragnarok Begins.

The Eminence in Shadow: Master of Garden Codes Danh sách
Không có bất kỳ mã nào vào lúc này, hãy kiểm tra lại sớm!

Code làm gì
Nhiều nhà phát triển trò chơi di động chơi miễn phí thưởng cho bạn mã thông thường, bạn có thể đổi mã này trong trò chơi để nhận phần thưởng miễn phí. Những quà tặng miễn phí này có nhiều dạng, từ tiền tệ trong trò chơi, đến vật phẩm hỗ trợ hoặc trang bị cho nhân vật của bạn. Trong những trường hợp hiếm hoi, chúng thậm chí có thể ở dạng nhân vật đầy đủ trong trò chơi gacha. Nó thực sự có thể thay đổi.

Chúng tôi sẽ luôn cố gắng thử và cho bạn biết những gì bạn có thể nhận được khi đổi mã, nhưng điều này không phải lúc nào cũng được nhà phát triển hiển thị.

Cách thay đổi The Eminence in Shadow: Master of Garden Codes
Chúng tôi sẽ có thêm thông tin về cách thay đổi các mã này sau khi trò chơi được phát hành chính thức.

Phải làm gì với mã bị hỏng
Nếu bạn thử đổi mã và mã không hoạt động, điều này có thể là do mã đã hết hạn. Phần lớn mã chúng tôi đăng sẽ hết hạn, nhưng những mã này không phải lúc nào cũng hiển thị với chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn gặp phải mã hết hạn, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần nhận xét và chúng tôi sẽ xóa mã đó khỏi danh sách mã đang hoạt động của chúng tôi.

Một lý do khác khiến mã của bạn không hoạt động có thể là bạn đã đổi mã rồi. Thông thường, bạn chỉ có thể đổi mã một lần cho mỗi tài khoản, nhưng các nhà phát triển kép khi kích hoạt lại mã cũ hơn, cho phép bạn đổi lại mã đó.

Cách tìm thêm The Eminence in Shadow: Master of Garden Codes
Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này khi mỗi mã mới hoạt động giảm xuống. Hãy nhớ đánh dấu trang này để bạn không bao giờ bỏ lỡ những phần mềm miễn phí. Bạn cũng có thể theo dõi trang Crunchyroll chính thức của trò chơi để biết tin tức mới nhất. #gamemới #game