Ngày 8/5 được xem là ngày của Dương Mịch khi tên tuổi cô “bạo đỏ” trên top 1 Weibo bảng chung và bảng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1986 đã công bố rời Gia Hành sau 10 năm gắn bó. Dương Mịch đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: “Quá khứ bên nhau, tương lai chia ngả” lên trang cá nhân, đồng thời thông báo chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. 

 

Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh cũng leo top 1 hot search khi đang tham gia gameshow. Theo đó, khán giả cho rằng Dương Mịch quá đen đủi khi phải chia sẻ “spotlight truyền thông” cho Triệu Lệ Dĩnh.
Cụ thể, Triệu Lệ Dĩnh vừa rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi tham gia một gameshow. Cách đây ít ngày, mỹ nhân họ Triệu gây chú ý khi cosplay tạo hình của nhân vật Công Tôn Ly

 


Từ trường quay bất ngờ vọng ra câu: "Triệu Lệ Dĩnh bị loại", điều này đã được một fan đứng cạnh đó ghi lại. Video cảnh mỹ nhân họ Triệu bị loại nhận được sự quan tâm lớn của khán giả sau khi được lan truyền. Đặc biệt, từ khóa: “Cả thế giới đều biết Triệu Lệ Dĩnh bị loại rồi” lập tức đứng top 1 hot search Weibo.