Chủ sở hữu PS VR2 muốn chơi trò chơi nhiều người chơi căng thẳng, đặt cược cao nên tiếp tục cho game bắn súng chiến đấu và cạnh tranh 4v4 sắp tới Firewall Ultra trên radar của họ. Nhà phát triển First Contact Entertainment đã cho chúng tôi trải nghiệm lần đầu tiên về hành động chiến thuật của họ trong một lần thực hành gần đây. Điểm dừng đầu tiên: nhà an toàn trước trận đấu để tìm chân và nắm bắt các trang bị vũ khí tại trường bắn của nó. 

Mỗi lần nạp đi kèm với hai vũ khí, hai vật phẩm, vận hành toàn bộ cuộc tấn công để hỗ trợ vũ khí và tất cả được kết hợp với lựa chọn hai vật phẩm đi theo ranh giới giữa thuốc nổ và phòng thủ. Các cài đặt trước này sẽ hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Với nhiều clip đã sử dụng (và vũ khí được nạp lại bằng một lần nhấn nút), chúng tôi đã nhanh chóng triển khai thành một loạt ba trận đấu vòng tròn. 

Như với Tường lửa Zero Hour ban đầu, tinh thần đồng đội vẫn là chìa khóa, với việc các bên chuyển đổi vai trò của người phòng thủ và kẻ tấn công khi các trận đấu diễn ra. Trải nghiệm cốt lõi được trang bị lại với phản hồi của người chơi từ Firewall Zero Hour (máy chủ chuyên dụng, kỹ năng mới, nhà thầu, bản đồ, vũ khí, v.v.) và lối chơi cũng như hình ảnh được xây dựng lại nhờ các tính năng PS VR2 và chuyển đổi từ Unreal Engine 4 sang Unreal Engine 5. #gamenew #game