• 0 Comments 0 Shares 443 Views
  • Tại sao thế giới này, người thấu tình đạt lý thì hay phải chịu đựng nhiều hơn, thậm chí phải tha thứ hay thông cảm cho người khác nhiều hơn???
    Tại sao thế giới này, người thấu tình đạt lý thì hay phải chịu đựng nhiều hơn, thậm chí phải tha thứ hay thông cảm cho người khác nhiều hơn???
    0 Comments 0 Shares 488 Views
  • 0 Comments 0 Shares 482 Views
  • 0 Comments 0 Shares 479 Views
  • 0 Comments 0 Shares 473 Views
  • “Ánh sáng không xuất phát từ bên ngoài hay bản thân bên trong mỗi người. Ngọn núi, con sông, mặt trời, mặt trăng hay toàn bộ trái đất thực ra đều có thể tự chiếu sáng. Hoạt động của trí thông minh, kiến thức và sự khôn ngoan tạo ra ánh sáng. Ánh sáng của thiên đường và trái đất lấp đầy vũ trụ. Ánh sáng tự nhiên của mỗi cá nhân làm giàu cho thiên đường và bao quanh trái đất. Vì thế, một khi bạn có thể tự chiếu sáng cho bản thân, mọi thứ xung quanh bạn cũng sẽ sáng theo”.
    - “The Secret of The Golden Flower” (Bí mật về bông hoa vàng) - Carl Jung
    Cuốn sách nổi tiếng văn hóa Đạo GIa phương Đông được dịch sang tiếng Anh lần đầu tiên bởi Thomas Cleary năm 1991
    https://carljungdepthpsychologysite.blog/2020/04/21/carl-jung-the-secret-of-the-golden-flower-quotations/#.ZDgQ53XP3IU

    “Ánh sáng không xuất phát từ bên ngoài hay bản thân bên trong mỗi người. Ngọn núi, con sông, mặt trời, mặt trăng hay toàn bộ trái đất thực ra đều có thể tự chiếu sáng. Hoạt động của trí thông minh, kiến thức và sự khôn ngoan tạo ra ánh sáng. Ánh sáng của thiên đường và trái đất lấp đầy vũ trụ. Ánh sáng tự nhiên của mỗi cá nhân làm giàu cho thiên đường và bao quanh trái đất. Vì thế, một khi bạn có thể tự chiếu sáng cho bản thân, mọi thứ xung quanh bạn cũng sẽ sáng theo”. - “The Secret of The Golden Flower” (Bí mật về bông hoa vàng) - Carl Jung Cuốn sách nổi tiếng văn hóa Đạo GIa phương Đông được dịch sang tiếng Anh lần đầu tiên bởi Thomas Cleary năm 1991 https://carljungdepthpsychologysite.blog/2020/04/21/carl-jung-the-secret-of-the-golden-flower-quotations/#.ZDgQ53XP3IU
    CARLJUNGDEPTHPSYCHOLOGYSITE.BLOG
    Carl Jung “The Secret of the Golden Flower” – Quotations
    Carl Jung Depth Psychology Facebook Group Carl Jung and “The Secret of the Golden Flower” – YouTube Carl Jung:  Secret of the Golden Flower  The unity of these two, life and consc…
    0 Comments 0 Shares 492 Views
  • “Nơi lạnh nhất không phải là Bắc cực mà là nơi không có tình người.”
    “Nơi lạnh nhất không phải là Bắc cực mà là nơi không có tình người.”
    0 Comments 0 Shares 471 Views
  • “Đôi khi, nỗi đau xảy ra với bạn chỉ tựa như một sợi lông vũ nhẹ nhàng rơi xuống từ trời cao, lại có đôi khi nó khiến bạn đau đớn khôn nguôi. Bạn đứng trước gương và tha thiết cầu xin, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?
    Nỗi đau đến và đi qua theo từng dấu mốc cuộc đời bạn. Bạn sẽ khóc, bạn cũng sẽ trằn trọc suốt đêm và mong rằng đau đớn ấy sẽ qua đi khi ánh bình minh lên.
    Đau đớn mấy rồi cũng sẽ qua đi thôi.
    Nỗi đau sẽ trôi theo từng đợt thủy triều lên, rồi quay lại như cũ khi những đợt sóng thôi vỗ về bờ cát.
    Ấy là một vòng tròn vô tận, nó xảy đến với bạn để giúp bạn thêm mạnh mẽ.”

    Pillow Thoughts II: Healing the Heart – Courtney Peppernel.
    “Đôi khi, nỗi đau xảy ra với bạn chỉ tựa như một sợi lông vũ nhẹ nhàng rơi xuống từ trời cao, lại có đôi khi nó khiến bạn đau đớn khôn nguôi. Bạn đứng trước gương và tha thiết cầu xin, tại sao mọi chuyện lại thành ra như vậy? Nỗi đau đến và đi qua theo từng dấu mốc cuộc đời bạn. Bạn sẽ khóc, bạn cũng sẽ trằn trọc suốt đêm và mong rằng đau đớn ấy sẽ qua đi khi ánh bình minh lên. Đau đớn mấy rồi cũng sẽ qua đi thôi. Nỗi đau sẽ trôi theo từng đợt thủy triều lên, rồi quay lại như cũ khi những đợt sóng thôi vỗ về bờ cát. Ấy là một vòng tròn vô tận, nó xảy đến với bạn để giúp bạn thêm mạnh mẽ.” Pillow Thoughts II: Healing the Heart – Courtney Peppernel.
    0 Comments 1 Shares 1461 Views
  • 0 Comments 0 Shares 587 Views
  • Buồn!!!!
    Buồn!!!!
    0 Comments 0 Shares 467 Views