• Phim điện ảnh "Gekijoban ACMA:GAME Saigo no Kagi" do Mamiya Shotaro đóng chính vừa công **** ảnh poster, trailer và thêm 2 diễn viên tham gia là Kaneko Nobuaki, Shida Mirai.
    Phim điện ảnh "Gekijoban ACMA:GAME Saigo no Kagi" do Mamiya Shotaro đóng chính vừa công bố ảnh poster, trailer và thêm 2 diễn viên tham gia là Kaneko Nobuaki, Shida Mirai.
    0 Comments 0 Shares 20512 Views
  • MIyoshi Ayaka đăng Instagram cá nhân những hình ảnh chụp cho tạp chí văn hóa Hàn Quốc MAPS.
    MIyoshi Ayaka đăng Instagram cá nhân những hình ảnh chụp cho tạp chí văn hóa Hàn Quốc MAPS.
    0 Comments 0 Shares 19950 Views
  • Bộ phim điện ảnh "Ienai Himitsu" do Kyomoto Taiga (SixTONES) đóng chính phát hành ở Việt Nam với tên "Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu"
    Đây là tác phẩm dựa theo bộ phim cùng tên "Secret" (Bí mật không thể nói) năm 2007 của Đài Loan do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn kiêm đóng chính. Nữ chính do Furukawa Kotone thủ diễn.
    Nội dung: Lấy bối cảnh là một ngôi trường cao đẳng âm nhạc truyền thống, đây là câu chuyện tình giữa hai sinh viên Minato (Kyomoto), một người không còn chơi piano được nữa, và Yukino (Furukawa), cô gái mang một bí mật. Theo tiếng đàn piano dẫn dắt, cả hai gặp gỡ như một định mệnh và bị hút vào nhau, cùng trải qua những ngày vô giá bên nhau. Nhưng một ngày nọ, Yukino bỗng biến mất.
    Dàn diễn viên phụ gồm Yokota Mayu, Miura Ryota, Sakaguchi Ryotaro, Minagawa Sarutoki, Nishida Naomi, Omi Toshinori.
    Dự Kiến Khởi Chiếu: 16.08.2024
    Bộ phim điện ảnh "Ienai Himitsu" do Kyomoto Taiga (SixTONES) đóng chính phát hành ở Việt Nam với tên "Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu" Đây là tác phẩm dựa theo bộ phim cùng tên "Secret" (Bí mật không thể nói) năm 2007 của Đài Loan do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn kiêm đóng chính. Nữ chính do Furukawa Kotone thủ diễn. Nội dung: Lấy bối cảnh là một ngôi trường cao đẳng âm nhạc truyền thống, đây là câu chuyện tình giữa hai sinh viên Minato (Kyomoto), một người không còn chơi piano được nữa, và Yukino (Furukawa), cô gái mang một bí mật. Theo tiếng đàn piano dẫn dắt, cả hai gặp gỡ như một định mệnh và bị hút vào nhau, cùng trải qua những ngày vô giá bên nhau. Nhưng một ngày nọ, Yukino bỗng biến mất. Dàn diễn viên phụ gồm Yokota Mayu, Miura Ryota, Sakaguchi Ryotaro, Minagawa Sarutoki, Nishida Naomi, Omi Toshinori. Dự Kiến Khởi Chiếu: 16.08.2024
    0 Comments 0 Shares 20299 Views
  • Phim điện ảnh 'Gekijoban Trillion Game' do Meguro Ren từ Snow Man và Sano Hayato đóng chính đã chính thức thông báo sẽ ra mắt vào ngày 14/02/2025. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ bộ manga cùng tên do Inagaki và Ikegami Ryoichi sáng tác, đã từng được trình chiếu dưới phiên bản live-action truyền hình vào mùa hè 2023.

    Dàn diễn viên của phiên bản truyền hình như Imada Mio, Fukumoto Riko, và Kikkawa Koji sẽ tiếp tục góp mặt trong phiên bản điện ảnh lần này.
    Câu chuyện xoay quanh Tennoji Haru (Meguro) và Taira Manabu (Sano), hai nhân vật có tính cách và kỹ năng hoàn toàn trái ngược nhau. Haru nổi bật với kỹ năng giao tiếp xuất chúng, từng từ chối lời mời làm việc ở Dragon Bank, công ty IT lớn nhất Nhật Bản. Ngược lại, Taira là một lập trình viên tài giỏi nhưng lại kém về mặt giao tiếp xã hội. Cả hai đã hợp tác và với trí tuệ cũng như mánh lới của họ, họ nhắm đến mục tiêu kiếm được một khoản tiền khổng lồ là một ngàn tỉ yên.
    Phim điện ảnh 'Gekijoban Trillion Game' do Meguro Ren từ Snow Man và Sano Hayato đóng chính đã chính thức thông báo sẽ ra mắt vào ngày 14/02/2025. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ bộ manga cùng tên do Inagaki và Ikegami Ryoichi sáng tác, đã từng được trình chiếu dưới phiên bản live-action truyền hình vào mùa hè 2023. Dàn diễn viên của phiên bản truyền hình như Imada Mio, Fukumoto Riko, và Kikkawa Koji sẽ tiếp tục góp mặt trong phiên bản điện ảnh lần này. Câu chuyện xoay quanh Tennoji Haru (Meguro) và Taira Manabu (Sano), hai nhân vật có tính cách và kỹ năng hoàn toàn trái ngược nhau. Haru nổi bật với kỹ năng giao tiếp xuất chúng, từng từ chối lời mời làm việc ở Dragon Bank, công ty IT lớn nhất Nhật Bản. Ngược lại, Taira là một lập trình viên tài giỏi nhưng lại kém về mặt giao tiếp xã hội. Cả hai đã hợp tác và với trí tuệ cũng như mánh lới của họ, họ nhắm đến mục tiêu kiếm được một khoản tiền khổng lồ là một ngàn tỉ yên.
    0 Comments 0 Shares 16711 Views
  • Phim điện ảnh 'Goman to Zenryo' do Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và Nao cùng đóng chính vừa công **** một đoạn video giới thiệu. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2019 của tác giả Tsujimura Mizuki.
    Phim được đạo diễn bởi Hagiwara Kentaro, người đã từng làm nên thành công của 'Tokyo Ghoul' và 'Blue Period'. Bên cạnh đó, kịch bản được viết bởi Shimizu Yukako, tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Saiai', 'Yell', và 'Reversal Orchestra'.
    Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim, một triển lãm trang phục của hai nhân vật chính sẽ được tổ chức từ ngày 16/08.
    Phim điện ảnh 'Goman to Zenryo' do Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và Nao cùng đóng chính vừa công bố một đoạn video giới thiệu. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2019 của tác giả Tsujimura Mizuki. Phim được đạo diễn bởi Hagiwara Kentaro, người đã từng làm nên thành công của 'Tokyo Ghoul' và 'Blue Period'. Bên cạnh đó, kịch bản được viết bởi Shimizu Yukako, tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Saiai', 'Yell', và 'Reversal Orchestra'. Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim, một triển lãm trang phục của hai nhân vật chính sẽ được tổ chức từ ngày 16/08.
    0 Comments 0 Shares 16219 Views
  • Xuân Hoa Diễm (Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn đóng chính) lên sóng 14/10
    Phim Xuân Hoa Diễm (trước đây có tên là "Xuân Hoa Yếm") vừa mới tung ra poster đôi cùng với trailer đầy hấp dẫn. Phim sẽ chính thức lên sóng trên Youku từ ngày mai, 14/10. Đây là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Xuân Hoa Yếm" của tác giả Hắc Nhân,...
    0 Comments 0 Shares 2412 Views
  • Vào ngày 22 tháng 10, chương trình 'Xin Chào Thứ 7' sẽ chào đón dàn khách mời Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy và Trình Tiêu. (Dàn sao chính của bộ phim Đại Mộng Quy Ly)
    Vào ngày 22 tháng 10, chương trình 'Xin Chào Thứ 7' sẽ chào đón dàn khách mời Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy và Trình Tiêu. (Dàn sao chính của bộ phim Đại Mộng Quy Ly)
    0 Comments 0 Shares 2087 Views
  • Yamamoto Maika và Hiro thông báo kết hôn
    Ngày 13/10, Yamamoto Maika (27 tuổi) và giọng ca chính của MY FIRST STORY Hiro (30 tuổi) cùng thông báo tin vui kết hôn trên Instagram.
    Yamamoto Maika và Hiro thông báo kết hôn Ngày 13/10, Yamamoto Maika (27 tuổi) và giọng ca chính của MY FIRST STORY Hiro (30 tuổi) cùng thông báo tin vui kết hôn trên Instagram.
    0 Comments 0 Shares 2090 Views
  • Bộ phim 'Tình Yêu Có Pháo Hoa' dự kiến lên sóng 14/10.
    Phim do Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Hay Là Mình Sống Chung' của tác giả Hồng Cửu.
    Bộ phim 'Tình Yêu Có Pháo Hoa' dự kiến lên sóng 14/10. Phim do Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên đóng chính, được chuyển thể từ tiểu thuyết 'Hay Là Mình Sống Chung' của tác giả Hồng Cửu.
    0 Comments 0 Shares 2106 Views