Vừa qua, nam diễn viên gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của một nhãn hàng lớn, sánh đôi cùng minh tinh Trương Bá Chi.
Tại cuộc phỏng vấn, nam diễn viên bật mí quá trình ghi hình cho phim Câu Chuyện Hoa Hồng do anh và Hoắc Kiến Hoa, Lưu Diệc Phi đóng đã đi hơn nửa chặng đường. Hiện, nam diễn viên và ê-kíp đang gấp rút thực hiện những phân đoạn còn lại.
Lâm Canh Tân cũng tiết lộ, phim sẽ ra mắt vào năm 2024. Dù chưa thể xác định chắc chắn, nhưng nam diễn viên dự đoán, thời gian sớm nhất có thể theo dõi dự án là vào mùa Hè năm sau.
Vừa qua, nam diễn viên gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của một nhãn hàng lớn, sánh đôi cùng minh tinh Trương Bá Chi. Tại cuộc phỏng vấn, nam diễn viên bật mí quá trình ghi hình cho phim Câu Chuyện Hoa Hồng do anh và Hoắc Kiến Hoa, Lưu Diệc Phi đóng đã đi hơn nửa chặng đường. Hiện, nam diễn viên và ê-kíp đang gấp rút thực hiện những phân đoạn còn lại. Lâm Canh Tân cũng tiết lộ, phim sẽ ra mắt vào năm 2024. Dù chưa thể xác định chắc chắn, nhưng nam diễn viên dự đoán, thời gian sớm nhất có thể theo dõi dự án là vào mùa Hè năm sau.
0 Comments 0 Shares 4350 Views