Mới đây, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến cũng tiết lộ b.ố m.ẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống thường ngày.
Anh chàng cho biết: "Trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến tôi, b.ố m.ẹ tôi cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như tôi thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy". Có thể thấy **** **** Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái.
Mới đây, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến cũng tiết lộ b.ố m.ẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống thường ngày. Anh chàng cho biết: "Trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến tôi, b.ố m.ẹ tôi cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như tôi thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy". Có thể thấy bố mẹ Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái.
0 Comments 0 Shares 5484 Views