Nagano Meivà Yamada Yuki đóng chính trong bộ phim getsu 9 (21:00 thứ Hai hàng tuần) của Fuji TV "Kimi ga Kokoro Kureta kara" phát sóng từ tháng 1/2024.
Phim có kịch bản gốc được viết bởi Uyama Keisuke ("Konya, Romance Gekijo de", "Nobunaga Concerto"). Với bối cảnh ở Nagasaki, một thành phố tràn ngập bầu không khí hoài cổ và huyền ảo, đây là câu chuyện tình yêu đẹp nhất, đẫm nước mắt, thuần khiết nhất của mùa đông, được dệt nên bởi hai con người có cái tên hoàn toàn trái ngược nhau là mưa (Ame) và mặt trời (Taiyo).
Nagano Meivà Yamada Yuki đóng chính trong bộ phim getsu 9 (21:00 thứ Hai hàng tuần) của Fuji TV "Kimi ga Kokoro Kureta kara" phát sóng từ tháng 1/2024. Phim có kịch bản gốc được viết bởi Uyama Keisuke ("Konya, Romance Gekijo de", "Nobunaga Concerto"). Với bối cảnh ở Nagasaki, một thành phố tràn ngập bầu không khí hoài cổ và huyền ảo, đây là câu chuyện tình yêu đẹp nhất, đẫm nước mắt, thuần khiết nhất của mùa đông, được dệt nên bởi hai con người có cái tên hoàn toàn trái ngược nhau là mưa (Ame) và mặt trời (Taiyo).
0 Comments 1 Shares 4972 Views