Nữ diễn viên Kawaei Rina sẽ có vai chính trong phim truyền hình giờ vàng đầu tiên với bộ phim "Tonari no Nurse Aid" của đài NTV phát sóng từ tháng 1/2024 lúc 22:00 thứ Tư hàng tuần.
Phim được dựa theo nguyên tác cùng tên của Chinen Miki, một tác giả ăn khách và là một bác sĩ hành nghề, và được sáng tạo bởi Okura, nhà biên kịch hàng đầu trong giới hài kịch. Nội dung xoay quanh các điều dưỡng viên (nurse aid), dù không trực tiếp cứu sống bệnh nhân như bác sĩ hay hỗ trợ các bác sĩ như y tá nhưng họ là những anh hùng thầm lặng của ngành y.
Nữ diễn viên Kawaei Rina sẽ có vai chính trong phim truyền hình giờ vàng đầu tiên với bộ phim "Tonari no Nurse Aid" của đài NTV phát sóng từ tháng 1/2024 lúc 22:00 thứ Tư hàng tuần. Phim được dựa theo nguyên tác cùng tên của Chinen Miki, một tác giả ăn khách và là một bác sĩ hành nghề, và được sáng tạo bởi Okura, nhà biên kịch hàng đầu trong giới hài kịch. Nội dung xoay quanh các điều dưỡng viên (nurse aid), dù không trực tiếp cứu sống bệnh nhân như bác sĩ hay hỗ trợ các bác sĩ như y tá nhưng họ là những anh hùng thầm lặng của ngành y.
0 Comments 0 Shares 2774 Views