Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính vừa qua đã chính thức khai máy.
Không chỉ quay ở Hoành Điếm (Chiết Giang) mà còn được thực hiện ở một trường quay khác. Đó là Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Lạc Lăng ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông.
Được biết, dự án kinh đô điện ảnh & truyền hình mới Lạc Lăng đã được đầu tư 1 tỷ USD trong giai đoạn một với chủ đề “Khôi phục nhà Đường thịnh vượng”.
Ngoài ra bộ phim còn lấy bối cảnh ở Hà Trạch, cũng thuộc tỉnh Sơn Đông. Theo đó, Hà Trạch là trung tâm lớn nhất Trung Quốc trồng cây mẫu đơn, loài hoa chủ đạo trong phim.
Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử, Lý Hiện đóng chính vừa qua đã chính thức khai máy. Không chỉ quay ở Hoành Điếm (Chiết Giang) mà còn được thực hiện ở một trường quay khác. Đó là Thành phố Điện ảnh và Truyền hình Lạc Lăng ở Đức Châu, tỉnh Sơn Đông. Được biết, dự án kinh đô điện ảnh & truyền hình mới Lạc Lăng đã được đầu tư 1 tỷ USD trong giai đoạn một với chủ đề “Khôi phục nhà Đường thịnh vượng”. Ngoài ra bộ phim còn lấy bối cảnh ở Hà Trạch, cũng thuộc tỉnh Sơn Đông. Theo đó, Hà Trạch là trung tâm lớn nhất Trung Quốc trồng cây mẫu đơn, loài hoa chủ đạo trong phim.
0 Comments 0 Shares 2806 Views