Bộ phim điện ảnh "Ienai Himitsu" do Kyomoto Taiga (SixTONES) đóng chính phát hành ở Việt Nam với tên "Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu"
Đây là tác phẩm dựa theo bộ phim cùng tên "Secret" (Bí mật không thể nói) năm 2007 của Đài Loan do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn kiêm đóng chính. Nữ chính do Furukawa Kotone thủ diễn.
Nội dung: Lấy bối cảnh là một ngôi trường cao đẳng âm nhạc truyền thống, đây là câu chuyện tình giữa hai sinh viên Minato (Kyomoto), một người không còn chơi piano được nữa, và Yukino (Furukawa), cô gái mang một bí mật. Theo tiếng đàn piano dẫn dắt, cả hai gặp gỡ như một định mệnh và bị hút vào nhau, cùng trải qua những ngày vô giá bên nhau. Nhưng một ngày nọ, Yukino bỗng biến mất.
Dàn diễn viên phụ gồm Yokota Mayu, Miura Ryota, Sakaguchi Ryotaro, Minagawa Sarutoki, Nishida Naomi, Omi Toshinori.
Dự Kiến Khởi Chiếu: 16.08.2024
Bộ phim điện ảnh "Ienai Himitsu" do Kyomoto Taiga (SixTONES) đóng chính phát hành ở Việt Nam với tên "Bí Mật: Bản Nhạc Ẩn Giấu" Đây là tác phẩm dựa theo bộ phim cùng tên "Secret" (Bí mật không thể nói) năm 2007 của Đài Loan do Châu Kiệt Luân làm đạo diễn kiêm đóng chính. Nữ chính do Furukawa Kotone thủ diễn. Nội dung: Lấy bối cảnh là một ngôi trường cao đẳng âm nhạc truyền thống, đây là câu chuyện tình giữa hai sinh viên Minato (Kyomoto), một người không còn chơi piano được nữa, và Yukino (Furukawa), cô gái mang một bí mật. Theo tiếng đàn piano dẫn dắt, cả hai gặp gỡ như một định mệnh và bị hút vào nhau, cùng trải qua những ngày vô giá bên nhau. Nhưng một ngày nọ, Yukino bỗng biến mất. Dàn diễn viên phụ gồm Yokota Mayu, Miura Ryota, Sakaguchi Ryotaro, Minagawa Sarutoki, Nishida Naomi, Omi Toshinori. Dự Kiến Khởi Chiếu: 16.08.2024
0 Comments 0 Shares 19353 Views