Phim điện ảnh 'Goman to Zenryo' do Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và Nao cùng đóng chính vừa công **** một đoạn video giới thiệu. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2019 của tác giả Tsujimura Mizuki.
Phim được đạo diễn bởi Hagiwara Kentaro, người đã từng làm nên thành công của 'Tokyo Ghoul' và 'Blue Period'. Bên cạnh đó, kịch bản được viết bởi Shimizu Yukako, tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Saiai', 'Yell', và 'Reversal Orchestra'.
Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim, một triển lãm trang phục của hai nhân vật chính sẽ được tổ chức từ ngày 16/08.
Phim điện ảnh 'Goman to Zenryo' do Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và Nao cùng đóng chính vừa công bố một đoạn video giới thiệu. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2019 của tác giả Tsujimura Mizuki. Phim được đạo diễn bởi Hagiwara Kentaro, người đã từng làm nên thành công của 'Tokyo Ghoul' và 'Blue Period'. Bên cạnh đó, kịch bản được viết bởi Shimizu Yukako, tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Saiai', 'Yell', và 'Reversal Orchestra'. Để chào mừng sự ra mắt của bộ phim, một triển lãm trang phục của hai nhân vật chính sẽ được tổ chức từ ngày 16/08.
0 Comments 0 Shares 15272 Views