Thông báo về phim truyền hình Harry Potter được đưa ra trong buổi gặp gỡ của Warner Bros. Discovery với báo chí và các nhà đầu tư vào tháng 4.
Tập đoàn Warner Bros Discovery đã ấp ủ dự án này trong vòng nhiều năm và đồng thời cố gắng thuyết phục nhà văn J.K Rowling (tác giả của bộ truyện gốc) tham gia vào khâu sản xuất, mạng phim trực tuyến Max đã cam kết dựng kịch bản truyền hình sao cho trung thành, gần sát nhất với bộ truyện nguyên tác.
J.K.Rowling nhận định: "Cam kết của Max trong việc bảo toàn tính toàn vẹn cho những cuốn sách của tôi là rất quan trọng và tôi mong muốn được trở thành một phần của bản chuyển thể mới này, cho phép đạt được mức độ sâu sắc và chi tiết mà chỉ phim truyền hình dài tập mới có được".
Theo đó, mỗi mùa của series phim sẽ dựa trên một trong những cuốn sách trong nhượng quyền thương mại với Warner Bros. Discovery. Đây là loạt phim dài kỳ với dàn diễn viên hoàn toàn mới.
Thông báo về phim truyền hình Harry Potter được đưa ra trong buổi gặp gỡ của Warner Bros. Discovery với báo chí và các nhà đầu tư vào tháng 4. Tập đoàn Warner Bros Discovery đã ấp ủ dự án này trong vòng nhiều năm và đồng thời cố gắng thuyết phục nhà văn J.K Rowling (tác giả của bộ truyện gốc) tham gia vào khâu sản xuất, mạng phim trực tuyến Max đã cam kết dựng kịch bản truyền hình sao cho trung thành, gần sát nhất với bộ truyện nguyên tác. J.K.Rowling nhận định: "Cam kết của Max trong việc bảo toàn tính toàn vẹn cho những cuốn sách của tôi là rất quan trọng và tôi mong muốn được trở thành một phần của bản chuyển thể mới này, cho phép đạt được mức độ sâu sắc và chi tiết mà chỉ phim truyền hình dài tập mới có được". Theo đó, mỗi mùa của series phim sẽ dựa trên một trong những cuốn sách trong nhượng quyền thương mại với Warner Bros. Discovery. Đây là loạt phim dài kỳ với dàn diễn viên hoàn toàn mới.
0 Comments 0 Shares 707 Views