Bộ phim truyền hình "Host Sozoku Shichaimashita" do Sakurai Yuki đóng chính sẽ có một sự kiện đặc biệt mang tên "Host Sozoku Shichaimashita Shugo! Yoisho ̄ Night da ZE★" diễn ra tại Toyosu PIT, Tokyo trong một đêm duy nhất ngày 19/06.
Phim đang được phát sóng có nội dung kể về cô nàng Motohashi Kumiko (Sakurai) đang là copywriter ở một công ty quảng cáo thì bỗng nhiên được thừa kế câu lạc bộ host MAJEST ở Kabukicho, Tokyo theo di chúc của chú cô. Kumiko cùng với những chàng host vừa điển trai vừa kỳ quặc của MAJEST nỗ lực vực dậy việc kinh doanh đang lụn bại.
Sự kiện quy tụ những gương mặt chủ chốt gồm Sakurai, Miura Shohei, Yagi Yusei (FANTASTICS from EXILE TRIBE), Miyase Ryubi, Suzuki Yuka, Shida Sara, Kasahara Hideyuki, Sakaguchi Ryotaro. Đặc biệt còn có màn trình diễn live ca khúc chủ đề "Call My Name" của Chotokkyu.
Bộ phim truyền hình "Host Sozoku Shichaimashita" do Sakurai Yuki đóng chính sẽ có một sự kiện đặc biệt mang tên "Host Sozoku Shichaimashita Shugo! Yoisho ̄ Night da ZE★" diễn ra tại Toyosu PIT, Tokyo trong một đêm duy nhất ngày 19/06. Phim đang được phát sóng có nội dung kể về cô nàng Motohashi Kumiko (Sakurai) đang là copywriter ở một công ty quảng cáo thì bỗng nhiên được thừa kế câu lạc bộ host MAJEST ở Kabukicho, Tokyo theo di chúc của chú cô. Kumiko cùng với những chàng host vừa điển trai vừa kỳ quặc của MAJEST nỗ lực vực dậy việc kinh doanh đang lụn bại. Sự kiện quy tụ những gương mặt chủ chốt gồm Sakurai, Miura Shohei, Yagi Yusei (FANTASTICS from EXILE TRIBE), Miyase Ryubi, Suzuki Yuka, Shida Sara, Kasahara Hideyuki, Sakaguchi Ryotaro. Đặc biệt còn có màn trình diễn live ca khúc chủ đề "Call My Name" của Chotokkyu.
0 Comments 0 Shares 1512 Views