Theo Lý Á Bằng, anh đau lòng, chua xót và luôn tự trách mỗi khi ở bên gia đình. Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ thậm chí bị mắc nợ vì đứng ra bảo lãnh khoản vay cho chồng.
Sức khỏe anh đang có dấu hiệu suy kiệt vì làm việc quá sức, chỉ ngủ khoảng 2 tiếng mỗi ngày.
Hiện, Lý Á Bằng chấp nhận làm nhiều công việc để tăng thu nhập. Ngoài sản xuất vlog về cuộc sống thôn quê, anh còn kinh doanh mặt hàng nông sản như trà, nấm. Nam diễn viên chịu khó đi đến nhiều địa phương khác nhau để trực tiếp giới thiệu những món hàng do mình bán. Có lần vì để bán được hàng, anh đứng livestream giữa đồi trà vào buổi trưa nắng nóng.
Theo Lý Á Bằng, anh đau lòng, chua xót và luôn tự trách mỗi khi ở bên gia đình. Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ thậm chí bị mắc nợ vì đứng ra bảo lãnh khoản vay cho chồng. Sức khỏe anh đang có dấu hiệu suy kiệt vì làm việc quá sức, chỉ ngủ khoảng 2 tiếng mỗi ngày. Hiện, Lý Á Bằng chấp nhận làm nhiều công việc để tăng thu nhập. Ngoài sản xuất vlog về cuộc sống thôn quê, anh còn kinh doanh mặt hàng nông sản như trà, nấm. Nam diễn viên chịu khó đi đến nhiều địa phương khác nhau để trực tiếp giới thiệu những món hàng do mình bán. Có lần vì để bán được hàng, anh đứng livestream giữa đồi trà vào buổi trưa nắng nóng.
0 Comments 0 Shares 1648 Views