Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Trung Quốc lần thứ 72 diễn ra tại Đại Lý, Vân Nam. Hồng Hạo Quân đã đăng quang hoa hậu.
Hồng Hạo Quân đến từ Bắc Kinh. Cô có bằng thạc sĩ và đang là nghiên cứu sinh ngành Khoa học Máy tính của Đại học Thanh Hoa. Dù vậy, nhan sắc của Hồng Hạo Quân không được đánh giá cao.
Ngoài ra nhiều người còn tranh cãi bởi sau khi đăng quang, Hồng Hạo Quân không ở lại Trung Quốc bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu, tham gia huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế. Cô sẽ sang UAE để thực hiện lịch trình cá nhân là trở thành sinh viên thỉnh giảng, tiến hành làm công trình nghiên cứu khoa học.
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Trung Quốc lần thứ 72 diễn ra tại Đại Lý, Vân Nam. Hồng Hạo Quân đã đăng quang hoa hậu. Hồng Hạo Quân đến từ Bắc Kinh. Cô có bằng thạc sĩ và đang là nghiên cứu sinh ngành Khoa học Máy tính của Đại học Thanh Hoa. Dù vậy, nhan sắc của Hồng Hạo Quân không được đánh giá cao. Ngoài ra nhiều người còn tranh cãi bởi sau khi đăng quang, Hồng Hạo Quân không ở lại Trung Quốc bắt đầu nhiệm kỳ hoa hậu, tham gia huấn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế. Cô sẽ sang UAE để thực hiện lịch trình cá nhân là trở thành sinh viên thỉnh giảng, tiến hành làm công trình nghiên cứu khoa học.
0 Comments 0 Shares 1020 Views