Rộ tin đồn Dương Mịch đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Cụ thể, một blogger giải trí nổi tiếng mới đây đã đăng hình Dương Mịch chụp ảnh với một người đàn ông lạ, còn tiết lộ cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc thân thiết bên nhau.
Theo bài viết cho biết anh chàng có tên là Hình Bác Tuấn, hiện đang là giám đốc quan hệ công chúng của một tạp chí thương hiệu có tiếng.
Khi danh tính bạn trai mới của Dương Mịch vô tình bị lộ, cư dân mạng liền thở dài, chẳng trách cô lại từ chối lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân.
Rộ tin đồn Dương Mịch đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Cụ thể, một blogger giải trí nổi tiếng mới đây đã đăng hình Dương Mịch chụp ảnh với một người đàn ông lạ, còn tiết lộ cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc thân thiết bên nhau. Theo bài viết cho biết anh chàng có tên là Hình Bác Tuấn, hiện đang là giám đốc quan hệ công chúng của một tạp chí thương hiệu có tiếng. Khi danh tính bạn trai mới của Dương Mịch vô tình bị lộ, cư dân mạng liền thở dài, chẳng trách cô lại từ chối lời cầu hôn của Ngụy Đại Huân.
0 Comments 0 Shares 1026 Views