Rộ tin Lưu Diệc Phi sẽ tham gia bộ phim mới Câu chuyện hoa hồng, khai máy vào ngày 28/5. Một số diễn viên cũng được cho là sẽ tham gia dù chưa xác nhận cụ thể như Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Vạn Thiến…
Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai (biệt danh là Rose). Cô sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Lớn lên, cô quyết tâm theo đuổi chuyên ngành Lịch sử nghệ thuộc tại Học viện Mỹ thuật. Bên cạnh việc dốc sức cho sự nghiệp, chuyện tình cảm của Hoàng Diệc Mai cũng gặp vô số sóng gió.
Hoàng Diệc Mai gặp gỡ và có đoạn tình cảm với đối tác của mình là Trang Quốc Đông. Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ nhau, cô và tiền bối Phương Hiệp Văn (có tin do Lâm Canh Tân hoặc Bành Quán Anh đóng) kết hôn và có một đứa con. Cuộc hôn nhân này cũng không bền chặt vì cả hai phát hiện hướng phát triển cách nhau quá xa. Trong thời gian lập nghiệp, Diệc Mai gặp gỡ và có tình cảm cùng Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), đáng tiếc cặp đôi lại bị ngăn cách bởi sinh tử.
Rộ tin Lưu Diệc Phi sẽ tham gia bộ phim mới Câu chuyện hoa hồng, khai máy vào ngày 28/5. Một số diễn viên cũng được cho là sẽ tham gia dù chưa xác nhận cụ thể như Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Vạn Thiến… Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai (biệt danh là Rose). Cô sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Lớn lên, cô quyết tâm theo đuổi chuyên ngành Lịch sử nghệ thuộc tại Học viện Mỹ thuật. Bên cạnh việc dốc sức cho sự nghiệp, chuyện tình cảm của Hoàng Diệc Mai cũng gặp vô số sóng gió. Hoàng Diệc Mai gặp gỡ và có đoạn tình cảm với đối tác của mình là Trang Quốc Đông. Tuy nhiên, sau khi bỏ lỡ nhau, cô và tiền bối Phương Hiệp Văn (có tin do Lâm Canh Tân hoặc Bành Quán Anh đóng) kết hôn và có một đứa con. Cuộc hôn nhân này cũng không bền chặt vì cả hai phát hiện hướng phát triển cách nhau quá xa. Trong thời gian lập nghiệp, Diệc Mai gặp gỡ và có tình cảm cùng Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa), đáng tiếc cặp đôi lại bị ngăn cách bởi sinh tử.
0 Comments 0 Shares 1732 Views