Dù chưa có lịch chiếu nhưng Trường Tương Tư của Dương Tử và Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc được xem là cặp đối thủ đáng gờm cả về nội dung và diễn xuất.
- Trường Tương Tư là kể về nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Chỉ là sau này khi hoàn thành đại nghiệp, Tiểu Yêu đã lựa chọn từ bỏ tất cả và quy ẩn giang hồ.
-Ninh An Như Mộng khai thác câu chuyện về 2 kiếp cuộc đời của Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Kiếp trước, Khương Tuyết Ninh nuôi mộng làm hoàng hậu nhưng cuối cùng phải nhận một cái kết bi thảm, để rồi sau khi sống lại lần nữa, cô chỉ muốn có những chuỗi ngày bình yên. Tuy nhiên, Khương Tuyết Ninh vẫn không thể tránh khỏi những âm mưu thủ đoạn đã lại đẩy cô bước đến một ngã rẽ khác. May sao đến cuối cùng, Khương Tuyết Ninh cũng thoát ra khỏi những âm mưu đó và có được một cuộc sống hạnh phúc.
Dù chưa có lịch chiếu nhưng Trường Tương Tư của Dương Tử và Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc được xem là cặp đối thủ đáng gờm cả về nội dung và diễn xuất. - Trường Tương Tư là kể về nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ). Chỉ là sau này khi hoàn thành đại nghiệp, Tiểu Yêu đã lựa chọn từ bỏ tất cả và quy ẩn giang hồ. -Ninh An Như Mộng khai thác câu chuyện về 2 kiếp cuộc đời của Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Kiếp trước, Khương Tuyết Ninh nuôi mộng làm hoàng hậu nhưng cuối cùng phải nhận một cái kết bi thảm, để rồi sau khi sống lại lần nữa, cô chỉ muốn có những chuỗi ngày bình yên. Tuy nhiên, Khương Tuyết Ninh vẫn không thể tránh khỏi những âm mưu thủ đoạn đã lại đẩy cô bước đến một ngã rẽ khác. May sao đến cuối cùng, Khương Tuyết Ninh cũng thoát ra khỏi những âm mưu đó và có được một cuộc sống hạnh phúc.
0 Comments 0 Shares 1637 Views