Ngày 27/05, Matsui Rena cập nhật Instagram và nhắc đến tin đồn kết hôn.
Hôm 25/05, Shukan Bunshun đưa tin Matsui và ca sĩ-nhạc sĩ Kondo Akihisa (36 tuổi) đang hẹn hò và sắp kết hôn. Đáp lại bài báo, Matsui nói rằng cô không có kế hoạch kết hôn hay tổ chức lễ cưới.
Sau đó Kondo cũng cập nhật Instagram của anh để nói rằng bài báo có phần không đúng sự thật. Cũng như Matsui, anh nói rằng hiện tại anh không có dự tính kết hôn hay tổ chức đám cưới. Kondo nói thêm rằng anh không biết sau này sẽ ra sao, nhưng niềm mong muốn hỗ trợ cho nhau.
Ngày 27/05, Matsui Rena cập nhật Instagram và nhắc đến tin đồn kết hôn. Hôm 25/05, Shukan Bunshun đưa tin Matsui và ca sĩ-nhạc sĩ Kondo Akihisa (36 tuổi) đang hẹn hò và sắp kết hôn. Đáp lại bài báo, Matsui nói rằng cô không có kế hoạch kết hôn hay tổ chức lễ cưới. Sau đó Kondo cũng cập nhật Instagram của anh để nói rằng bài báo có phần không đúng sự thật. Cũng như Matsui, anh nói rằng hiện tại anh không có dự tính kết hôn hay tổ chức đám cưới. Kondo nói thêm rằng anh không biết sau này sẽ ra sao, nhưng niềm mong muốn hỗ trợ cho nhau.
0 Comments 0 Shares 1598 Views