Vừa qua, Lynne Spears, m.ẹ của Britney Spears, đáp chuyến bay đến Los Angeles, Mỹ để hàn gắn tình cảm với con gái sau nhiều năm xảy ra xích mích, không nhìn mặt nhau
Bà Lynne đi cùng Cade Hudson, bạn lâu năm kiêm quản lý của Britney, và một người đàn ông khác. Họ đến nhà Hudson trước khi di chuyển sang nơi ở của vợ chồng ca sĩ nhạc pop.
Theo nguồn tin, "Buổi gặp mặt chỉ kéo dài khoảng 30 phút và chồng của Britney, Sam Asghari, cũng ở đó", Đồng thời, tin tức cũng cho hay gần đây cả hai nhắn tin với nhau thường xuyên hơn.
Vừa qua, Lynne Spears, m.ẹ của Britney Spears, đáp chuyến bay đến Los Angeles, Mỹ để hàn gắn tình cảm với con gái sau nhiều năm xảy ra xích mích, không nhìn mặt nhau Bà Lynne đi cùng Cade Hudson, bạn lâu năm kiêm quản lý của Britney, và một người đàn ông khác. Họ đến nhà Hudson trước khi di chuyển sang nơi ở của vợ chồng ca sĩ nhạc pop. Theo nguồn tin, "Buổi gặp mặt chỉ kéo dài khoảng 30 phút và chồng của Britney, Sam Asghari, cũng ở đó", Đồng thời, tin tức cũng cho hay gần đây cả hai nhắn tin với nhau thường xuyên hơn.
0 Comments 0 Shares 1195 Views