Các thành viên trong nhóm Hinatazaka46 Kamimura Hinano lần đầu tiên đóng chính phim truyền hình với bộ phim "DIY!! -Do It Yourself-" do MBS và TBS hợp tác sản xuất.
Đây là live-action chuyển thể từ anime truyền hình nguyên bản "Do It Yourself!!". Lấy bối cảnh ở Sanjo, Niigata, một thành phố nổi tiếng với nghề gia công kim loại, câu chuyện xoay quanh một "câu lạc bộ DIY", nơi các nữ sinh cấp 3 sử dụng công cụ và phế liệu để thực hiện các hoạt động DIY của riêng mình.
Các diễn viên phụ tham gia trong phim là Noguchi Iori (=LOVE), Moriyama Akiho, Kikuchi Mai, Hirasawa Kokoro, Ota Shizuku.
Các thành viên trong nhóm Hinatazaka46 Kamimura Hinano lần đầu tiên đóng chính phim truyền hình với bộ phim "DIY!! -Do It Yourself-" do MBS và TBS hợp tác sản xuất. Đây là live-action chuyển thể từ anime truyền hình nguyên bản "Do It Yourself!!". Lấy bối cảnh ở Sanjo, Niigata, một thành phố nổi tiếng với nghề gia công kim loại, câu chuyện xoay quanh một "câu lạc bộ DIY", nơi các nữ sinh cấp 3 sử dụng công cụ và phế liệu để thực hiện các hoạt động DIY của riêng mình. Các diễn viên phụ tham gia trong phim là Noguchi Iori (=LOVE), Moriyama Akiho, Kikuchi Mai, Hirasawa Kokoro, Ota Shizuku.
0 Comments 0 Shares 1397 Views