Bộ phim truyền hình Chiếu sáng cho em lên sóng, nhận được sự chú ý của khán giả. Trong đó, vai nam phụ trong phim vốn do Từ Khai Sính thể hiện đã bị cắt và thay thế bằng mặt của nghệ sĩ khác nhờ công nghệ AI.
Theo đánh giá, kỹ thuật thay mặt bằng AI trong phim khá tốt, khán giả lúc đầu không nhận ra việc Từ Khai Sính đã bị thay vai.
Sự nghiệp của Từ Khai Sinh lao đao sau bê bối tình cảm vào tháng 8/2022. Nữ diễn viên Trương Thiên Ái tung file ghi âm tố cáo nam diễn viên phụ bạc mình, có quan hệ tình cảm với người khác, cụ thể là mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Trước đó, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính hợp tác trong phim Quyến luyến hồng trần.
Sau khi vướng vào chuyện tình tay ba, Cổ Lực Na Trát khẳng định cô cũng bị lừa dối và chỉ trích Từ Khai Sính.
Ngoài Từ Khai Sính, đoàn phim Chiếu sáng cho em còn phải thay thế nam diễn viên Vương Đông bằng hình ảnh AI. Vương Đông vướng cáo buộc bạo hành vợ cũ vào tháng 8/2022.
Bộ phim truyền hình Chiếu sáng cho em lên sóng, nhận được sự chú ý của khán giả. Trong đó, vai nam phụ trong phim vốn do Từ Khai Sính thể hiện đã bị cắt và thay thế bằng mặt của nghệ sĩ khác nhờ công nghệ AI. Theo đánh giá, kỹ thuật thay mặt bằng AI trong phim khá tốt, khán giả lúc đầu không nhận ra việc Từ Khai Sính đã bị thay vai. Sự nghiệp của Từ Khai Sinh lao đao sau bê bối tình cảm vào tháng 8/2022. Nữ diễn viên Trương Thiên Ái tung file ghi âm tố cáo nam diễn viên phụ bạc mình, có quan hệ tình cảm với người khác, cụ thể là mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Trước đó, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính hợp tác trong phim Quyến luyến hồng trần. Sau khi vướng vào chuyện tình tay ba, Cổ Lực Na Trát khẳng định cô cũng bị lừa dối và chỉ trích Từ Khai Sính. Ngoài Từ Khai Sính, đoàn phim Chiếu sáng cho em còn phải thay thế nam diễn viên Vương Đông bằng hình ảnh AI. Vương Đông vướng cáo buộc bạo hành vợ cũ vào tháng 8/2022.
0 Comments 0 Shares 2768 Views