• Trailer Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 (Hứa Khải, Ngu Thư Hân)

    https://youtu.be/G27TLmOkKsw
    Trailer Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 (Hứa Khải, Ngu Thư Hân) https://youtu.be/G27TLmOkKsw
    0 Comments 0 Shares 10813 Views
  • Đoàn phim “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng” tung teaser phúc lợi nhân ngày 8 tháng chạp (ngày lễ ăn cháo của TQ)
    Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng
    Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ

    https://youtu.be/wZN2RtS-lD4
    Đoàn phim “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng” tung teaser phúc lợi nhân ngày 8 tháng chạp (ngày lễ ăn cháo của TQ) Dương Mịch vai Đồ Sơn Hồng Hồng Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ https://youtu.be/wZN2RtS-lD4
    0 Comments 0 Shares 11802 Views
  • Phim điện ảnh "Yoake no Subete" do Matsumura Hokuto (SixTONES) và Kamishiraishi Mone cùng đóng chính sẽ được trình chiếu chính thức trong phần Diễn đàn của Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 74 tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 15/02 đến 25/02.
    Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2020 của tác giả Seo Maiko, có nội dung xoay quanh những người phải nếm trải những khó khăn của cuộc sống trong xã hội. Đạo diễn là Miyake Sho, từng thực hiện bộ phim "Keiko Me wo Sumasete" (Kishii Yukino đóng chính) cũng được mời tham gia liên hoan phim.
    Phim điện ảnh "Yoake no Subete" do Matsumura Hokuto (SixTONES) và Kamishiraishi Mone cùng đóng chính sẽ được trình chiếu chính thức trong phần Diễn đàn của Liên hoan Phim Quốc tế Berlin lần thứ 74 tổ chức tại Berlin, Đức từ ngày 15/02 đến 25/02. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2020 của tác giả Seo Maiko, có nội dung xoay quanh những người phải nếm trải những khó khăn của cuộc sống trong xã hội. Đạo diễn là Miyake Sho, từng thực hiện bộ phim "Keiko Me wo Sumasete" (Kishii Yukino đóng chính) cũng được mời tham gia liên hoan phim.
    0 Comments 0 Shares 11653 Views
  • Bộ phim đô thị chữa lành “Xuân Sắc Ký Tình Nhân” (tạm dịch: "Sắc Xuân Gửi Người Tình") đã lấy được Giấy phép phát hành Webdrama với tổng cộng 21 tập
    Diễn viên: Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Phương Phương, Ngô Tuấn Đình, Trương Hi Duy,Vạn Bằng
    Cải biên từ tiểu thuyết “Tình Nhân” của tác giả Xá Mục Tư
    Bộ phim đô thị chữa lành “Xuân Sắc Ký Tình Nhân” (tạm dịch: "Sắc Xuân Gửi Người Tình") đã lấy được Giấy phép phát hành Webdrama với tổng cộng 21 tập Diễn viên: Lý Hiện, Châu Vũ Đồng, Phương Phương, Ngô Tuấn Đình, Trương Hi Duy,Vạn Bằng Cải biên từ tiểu thuyết “Tình Nhân” của tác giả Xá Mục Tư
    0 Comments 0 Shares 16644 Views
  • "Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe" - Trần Tinh Húc, Trương Dư Hi đã đóng máy.
    Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh.
    Nữ chính là một nữ minh tinh nổi tiếng hay độc miệng nhưng thực ra lại vô cùng ngớ ngẩn và tính cách ngay thẳng.
    Nam chính là một bác sĩ có vẻ ngoài ấm áp, thanh lịch nhưng thực tế lại rất khôn ngoan, tâm địa 2 mặt đen tối.
    Sau 20 năm yêu đơn phương, họ đoàn tụ nhờ lần cứu trợ động đất. Trong tình yêu, thợ săn và con mồi nguỵ trang, cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp, dùng câu chuyện ấm áp để chữa lành tâm hồn của đối phương.

    "Lời Nói Dối Của Em Cũng Dễ Nghe" - Trần Tinh Húc, Trương Dư Hi đã đóng máy. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhị Nguyệt Sinh. Nữ chính là một nữ minh tinh nổi tiếng hay độc miệng nhưng thực ra lại vô cùng ngớ ngẩn và tính cách ngay thẳng. Nam chính là một bác sĩ có vẻ ngoài ấm áp, thanh lịch nhưng thực tế lại rất khôn ngoan, tâm địa 2 mặt đen tối. Sau 20 năm yêu đơn phương, họ đoàn tụ nhờ lần cứu trợ động đất. Trong tình yêu, thợ săn và con mồi nguỵ trang, cùng hỗ trợ lẫn nhau trên con đường sự nghiệp, dùng câu chuyện ấm áp để chữa lành tâm hồn của đối phương.
    0 Comments 0 Shares 16558 Views
  • Michieda Shunsuke (Naniwa Danshi) xuất hiện trên tạp chí Josei Seven số 01/02 phát hành vào ngày 18/01.
    Michieda Shunsuke (Naniwa Danshi) xuất hiện trên tạp chí Josei Seven số 01/02 phát hành vào ngày 18/01.
    0 Comments 0 Shares 16260 Views
  • Phim điện ảnh "Karakai Jozu no Takagi-san" do Nagano Mei và Takahashi Fumiya đóng chính vừa công **** teaser đầu tiên. Tác phẩm được dựa theo manga cùng tên được yêu thích của Yamamoto Soichiro nhưng lấy bối cảnh 10 năm sau. Nội dung manga xoay quanh những câu chuyện hài hước tuổi học trò của một đôi bạn cấp hai. Takagi-san thích trêu chọc cậu bạn Nishikata bằng những trò đùa thả thính, cậu cố gắng trả đũa nhưng lại bị cô tận dụng điểm yếu để phản công.
    Phim điện ảnh "Karakai Jozu no Takagi-san" do Nagano Mei và Takahashi Fumiya đóng chính vừa công bố teaser đầu tiên. Tác phẩm được dựa theo manga cùng tên được yêu thích của Yamamoto Soichiro nhưng lấy bối cảnh 10 năm sau. Nội dung manga xoay quanh những câu chuyện hài hước tuổi học trò của một đôi bạn cấp hai. Takagi-san thích trêu chọc cậu bạn Nishikata bằng những trò đùa thả thính, cậu cố gắng trả đũa nhưng lại bị cô tận dụng điểm yếu để phản công.
    0 Comments 0 Shares 16289 Views
  • Có thông tin Trương Lăng Hách đã ký hợp đồng bộ phim mới, có tên Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, do IQIYI sản xuất.Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của Thẩm Tích Phàm và vị bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp. Cũng theo tiết lộ từ một số trang báo, blogger xứ Trung, nữ chính của phim đã chốt là Từ Nhược Hàm
    Có thông tin Trương Lăng Hách đã ký hợp đồng bộ phim mới, có tên Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm, do IQIYI sản xuất.Yêu Em Là Điều Tốt Nhất Anh Đã Làm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sênh Ly, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của Thẩm Tích Phàm và vị bác sĩ Đông y Hà Tô Diệp. Cũng theo tiết lộ từ một số trang báo, blogger xứ Trung, nữ chính của phim đã chốt là Từ Nhược Hàm
    0 Comments 0 Shares 15383 Views
  • Có tin bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng- do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần triết viễn đóng chính, dự kiến khai máy cuối tháng 3.
    Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư
    Có tin bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng- do Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần triết viễn đóng chính, dự kiến khai máy cuối tháng 3. Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư
    0 Comments 0 Shares 16816 Views
  • Tạo hình dị vực của Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch đóng) và Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách đóng) trên phim trường "Độ Hoa Niên"
    Tạo hình dị vực của Trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch đóng) và Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách đóng) trên phim trường "Độ Hoa Niên"
    0 Comments 0 Shares 15595 Views