• Shirahama Alan (EXILE, GENERATIONS, PKCZ ) thông báo sẽ phát hành ca khúc trong 12 tháng liên tiếp dưới nghệ danh solo ALAN SHIRAHAMA. Ca khúc đầu tiên "HUMANITY FIGHT" sẽ được tung ra vào ngày 12/01.
    Shirahama Alan (EXILE, GENERATIONS, PKCZ ) thông báo sẽ phát hành ca khúc trong 12 tháng liên tiếp dưới nghệ danh solo ALAN SHIRAHAMA. Ca khúc đầu tiên "HUMANITY FIGHT" sẽ được tung ra vào ngày 12/01.
    0 Comments 0 Shares 4160 Views
  • Phim điện ảnh "Nibiiro Chocolate Ville Biennale" do Nakada Noa đóng chính được công chiếu ở Shinjuku Musashino-kan, Tokyo từ ngày 16/02
    Dàn diễn viên phụ gồm Ayaki Nao, Okayama Hajime, Miyazaki Amisa, Komiyama Haruka (AKB48), Shinozaki Ayana (AKB48), Yasuda Kazuhiro (Dangerous).
    Tác phẩm có bối cảnh ở Kanazawa, Ishikawa, nơi được gọi là "Thành phố Chocolate". Shiori (Nakada), người làm việc tại một công ty xuất bản, được tổng biên tập giao nhiệm vụ viết một chuyên mục đặc biệt về nghệ thuật chocolate Kanazawa cũng như đồ ngọt Nhật Bản và phương Tây. Thông qua các cuộc phỏng vấn, gặp gỡ với các thợ thủ công, nghệ nhân chocolate ở các tiệm bánh kẹo, bảo tàng nghệ thuật Nhật Bản và phương Tây, Shiori dần khám phá được những gì bản thân thực sự muốn thực hiện.
    Phim điện ảnh "Nibiiro Chocolate Ville Biennale" do Nakada Noa đóng chính được công chiếu ở Shinjuku Musashino-kan, Tokyo từ ngày 16/02 Dàn diễn viên phụ gồm Ayaki Nao, Okayama Hajime, Miyazaki Amisa, Komiyama Haruka (AKB48), Shinozaki Ayana (AKB48), Yasuda Kazuhiro (Dangerous). Tác phẩm có bối cảnh ở Kanazawa, Ishikawa, nơi được gọi là "Thành phố Chocolate". Shiori (Nakada), người làm việc tại một công ty xuất bản, được tổng biên tập giao nhiệm vụ viết một chuyên mục đặc biệt về nghệ thuật chocolate Kanazawa cũng như đồ ngọt Nhật Bản và phương Tây. Thông qua các cuộc phỏng vấn, gặp gỡ với các thợ thủ công, nghệ nhân chocolate ở các tiệm bánh kẹo, bảo tàng nghệ thuật Nhật Bản và phương Tây, Shiori dần khám phá được những gì bản thân thực sự muốn thực hiện.
    0 Comments 0 Shares 4628 Views
  • "Hoa Thanh Ca" chính thức lên sóng trưa 12/1
    Diễn chính: Tống Y Nhân, Đinh Trạch Nhân
    Lịch chiếu Vip
    Ngày 12/1: 6 Tập
    Thứ 2 - 3 Chiếu Một Tập
    Thứ 4 - 5 - 6 - 7: Chiếu Hai Tập
    Từ Ngày 24/1
    Chiếu Hai Tập Từ Thứ 4 - 5 - 6 - 7"
    Kết Thúc Ngày 3/2/2024
    "Hoa Thanh Ca" chính thức lên sóng trưa 12/1 Diễn chính: Tống Y Nhân, Đinh Trạch Nhân Lịch chiếu Vip Ngày 12/1: 6 Tập Thứ 2 - 3 Chiếu Một Tập Thứ 4 - 5 - 6 - 7: Chiếu Hai Tập Từ Ngày 24/1 Chiếu Hai Tập Từ Thứ 4 - 5 - 6 - 7" Kết Thúc Ngày 3/2/2024
    0 Comments 0 Shares 3393 Views
  • Khi 4 mỹ nhân truyền thông Hòa Tụng chung khung hình: Lý Băng Băng, Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, Từ Nhược Hàm.
    Khi 4 mỹ nhân truyền thông Hòa Tụng chung khung hình: Lý Băng Băng, Cổ Lực Na Trát, Châu Dã, Từ Nhược Hàm.
    0 Comments 0 Shares 4383 Views
  • Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 - Kỳ Kim Triều đánh dấu màn hợp tác của Hứa Khải - Ngu Thư Hân có thể sắp lên sóng.
    Cụ thể, Tencent bất ngờ cập nhật lịch chiếu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 vào chiều ngày 18/1/2024 (theo giờ Bắc Kinh).

    https://youtu.be/LTzUEA7aKsM
    Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 - Kỳ Kim Triều đánh dấu màn hợp tác của Hứa Khải - Ngu Thư Hân có thể sắp lên sóng. Cụ thể, Tencent bất ngờ cập nhật lịch chiếu Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 vào chiều ngày 18/1/2024 (theo giờ Bắc Kinh). https://youtu.be/LTzUEA7aKsM
    0 Comments 0 Shares 2631 Views
  • Dự án tiếp theo của Bạch Lộc là phim cổ trang tiên hiệp Hành Môn Hữu Hồ. Nam chính của phim hiện đang được đàm phán với Tăng Thuấn Hy.
    Dự án tiếp theo của Bạch Lộc là phim cổ trang tiên hiệp Hành Môn Hữu Hồ. Nam chính của phim hiện đang được đàm phán với Tăng Thuấn Hy.
    0 Comments 0 Shares 2506 Views
  • Có thông tin Trương Nghệ Mưu đang chuẩn bị cho ra mắt một dự án phim mới mang tên Nhân Vật Chính. Hiện tại, nam nữ chính của bộ phim này được cho là sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đảm nhận.
    Tuy nhiên phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào
    Có thông tin Trương Nghệ Mưu đang chuẩn bị cho ra mắt một dự án phim mới mang tên Nhân Vật Chính. Hiện tại, nam nữ chính của bộ phim này được cho là sẽ do Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đảm nhận. Tuy nhiên phía phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào
    0 Comments 0 Shares 3209 Views
  • Mới đây, bộ phim Độ Hoa Niên đã chính thức khai máy. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng công chúa" của tác giả Mặc Thư Bạch, có sự tham gia của Trương Lăng Hách vai nam chính Bùi Văn Tuyên và Triệu Kim Mạch vai nữ chính Lý Dung.
    Tạo hình Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được người hâm mộ khen ngợi
    Mới đây, bộ phim Độ Hoa Niên đã chính thức khai máy. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng công chúa" của tác giả Mặc Thư Bạch, có sự tham gia của Trương Lăng Hách vai nam chính Bùi Văn Tuyên và Triệu Kim Mạch vai nữ chính Lý Dung. Tạo hình Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch được người hâm mộ khen ngợi
    0 Comments 0 Shares 3097 Views
  • Ngày 16/01, thành viên nhóm KAT-TUN Nakamaru Yuichi thông báo trên trang web chính thức của công ty rằng anh đã kết hôn.
    Ngày 16/01, thành viên nhóm KAT-TUN Nakamaru Yuichi thông báo trên trang web chính thức của công ty rằng anh đã kết hôn.
    0 Comments 0 Shares 3975 Views
  • Bộ phim truyền hình "Ai no nai Koibito-tachi" do Fukushi Sota đóng chính vừa công **** đoạn video giới thiệu dài 2 phút.
    Phim có kịch bản do Yukawa Kazuhiko viết.
    Đây là câu chuyện về 7 nhân vật nam nữ sống ở Tokyo vào năm 2024 quen biết nhau, chạm vào và yêu nhau, dù mỗi người đều có những quan điểm của riêng mình về tình yêu, gia đình. Đó là những con người thiếu vắng chữ "Ai" - được hiểu theo nhiều nghĩa như tình yêu, mắt nhìn (eye), chính mình (I). Họ tìm kiếm sự kết nối với mọi người và tái sinh thông qua tình cảm yêu thương con người.
    Bộ phim truyền hình "Ai no nai Koibito-tachi" do Fukushi Sota đóng chính vừa công bố đoạn video giới thiệu dài 2 phút. Phim có kịch bản do Yukawa Kazuhiko viết. Đây là câu chuyện về 7 nhân vật nam nữ sống ở Tokyo vào năm 2024 quen biết nhau, chạm vào và yêu nhau, dù mỗi người đều có những quan điểm của riêng mình về tình yêu, gia đình. Đó là những con người thiếu vắng chữ "Ai" - được hiểu theo nhiều nghĩa như tình yêu, mắt nhìn (eye), chính mình (I). Họ tìm kiếm sự kết nối với mọi người và tái sinh thông qua tình cảm yêu thương con người.
    0 Comments 0 Shares 5273 Views