• Phim điện ảnh "Karaoke Iko!" do Ayano Go đóng chính vừa công **** một đoạn giới thiệu đặc biệt.
    Live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Wayama Yama. Nhân vật nam chủ chốt bên cạnh Ayano do Saito Jun, cậu bé được chọn sau một cuộc tuyển vai, đảm nhận.
    Phim điện ảnh "Karaoke Iko!" do Ayano Go đóng chính vừa công bố một đoạn giới thiệu đặc biệt. Live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Wayama Yama. Nhân vật nam chủ chốt bên cạnh Ayano do Saito Jun, cậu bé được chọn sau một cuộc tuyển vai, đảm nhận.
    0 Comments 0 Shares 4309 Views
  • Webdrama “Chúng Ta” chính thức đóng máy sau 3 tháng quay chụp
    Cast: Lại Quán Lâm, Dương Vũ Đồng, Đỗ Vũ Sâm, Vương Thiên Quả, Dương Dịch Khải
    Webdrama “Chúng Ta” chính thức đóng máy sau 3 tháng quay chụp Cast: Lại Quán Lâm, Dương Vũ Đồng, Đỗ Vũ Sâm, Vương Thiên Quả, Dương Dịch Khải
    0 Comments 0 Shares 3624 Views
  • Đoàn phim “Độ Niên Hoa” tung poster khái niệm công **** đội hình chính thức. Diễn chính: Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách
    Nguyên tác: tiểu thuyết “Trưởng Công Chúa” của tác giả Mặc Thư Bạch
    Đoàn phim “Độ Niên Hoa” tung poster khái niệm công bố đội hình chính thức. Diễn chính: Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách Nguyên tác: tiểu thuyết “Trưởng Công Chúa” của tác giả Mặc Thư Bạch
    0 Comments 0 Shares 3675 Views
  • Theo tiết lộ của Triệu Lộ Tư, nữ diễn viên từng nặng 56kg . Quá áp lực, nữ diễn viên buộc phải ép cân để tiếp tục đóng phim.
    Cô mất 3 năm để giảm từ 56 xuống 39 kg.
    Dù đã giảm cân thành công nhưng Triệu Lộ Tư vẫn duy trì thói quen tập thể d.ục hàng ngày. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình tập yoga hay pilates. Cô nàng cũng không ăn quá nhiều đồ ngọt mà đa phần là rau củ, trái cây tươi.
    Theo tiết lộ của Triệu Lộ Tư, nữ diễn viên từng nặng 56kg . Quá áp lực, nữ diễn viên buộc phải ép cân để tiếp tục đóng phim. Cô mất 3 năm để giảm từ 56 xuống 39 kg. Dù đã giảm cân thành công nhưng Triệu Lộ Tư vẫn duy trì thói quen tập thể d.ục hàng ngày. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mình tập yoga hay pilates. Cô nàng cũng không ăn quá nhiều đồ ngọt mà đa phần là rau củ, trái cây tươi.
    0 Comments 0 Shares 3301 Views
  • Theo nguồn tin trên Weibo, trước đó, nữ chính của Vân Chi Vũ không phải Ngu Thư Hân mà là Viên Băng Nghiên.
    Ngu Thư Hân từng tâm sự, lý do khiến cô nhận lời diễn vai nữ chính Vân Vi Sam dù cho đây là một nhân vật đầy thử thách.

    Theo nguồn tin trên Weibo, trước đó, nữ chính của Vân Chi Vũ không phải Ngu Thư Hân mà là Viên Băng Nghiên. Ngu Thư Hân từng tâm sự, lý do khiến cô nhận lời diễn vai nữ chính Vân Vi Sam dù cho đây là một nhân vật đầy thử thách.
    0 Comments 0 Shares 3290 Views
  • Mới đây, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến cũng tiết lộ b.ố m.ẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống thường ngày.
    Anh chàng cho biết: "Trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến tôi, b.ố m.ẹ tôi cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như tôi thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy". Có thể thấy **** **** Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái.
    Mới đây, trong cuộc phỏng vấn về bộ phim Nắng Gắt Bên Tôi, Tiêu Chiến cũng tiết lộ b.ố m.ẹ ruột của mình cũng thường xuyên xảy ra tranh cãi trong cuộc sống thường ngày. Anh chàng cho biết: "Trong chính cuộc sống của Tiêu Chiến tôi, b.ố m.ẹ tôi cũng sẽ vì những chuyện cực kì nhỏ nhặt, vụn vặt hàng ngày mà dẫn đến cãi vã. Nhưng theo như tôi thấy thì họ vẫn thực sự yêu nhau nên mới tranh cãi như vậy". Có thể thấy bố mẹ Tiêu Chiến mặc dù thường xuyên bất đồng quan điểm nhưng họ vẫn rất yêu thương nhau và cùng nhau chăm sóc con cái.
    0 Comments 0 Shares 5594 Views
  • Ngô Lỗi thừa nhận có người yêu. Trong buổi họp báo tuyên truyền phim Chuyến Đi Đáng Giá, Ngô Lỗi khẳng định: "Cuộc sống hiện tại của tôi là có thể vui vẻ làm điều mình thích, ở bên người yêu và gia đình"
    Ngô Lỗi thừa nhận có người yêu. Trong buổi họp báo tuyên truyền phim Chuyến Đi Đáng Giá, Ngô Lỗi khẳng định: "Cuộc sống hiện tại của tôi là có thể vui vẻ làm điều mình thích, ở bên người yêu và gia đình"
    0 Comments 0 Shares 6108 Views
  • Theo nguồn tin Weibo, Dĩ Ái Vi Doanh nhiều khả năng sẽ lên sóng trong tháng 10 tới. Đặc biệt, phim được chiếu vào giờ vàng của đài Hồ Nam (Trung Quốc). Vào đầu tháng 9, Dĩ Ái Vi Doanh đã được cấp giấy phép phát sóng với thời lượng 36 tập.
    Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu. Nội dung xoay quanh chuyện tình hài hước bắt nguồn từ một hiểu lầm giữa tổng tài bá đạo Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và phóng viên tài chính tinh anh Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).

    Theo nguồn tin Weibo, Dĩ Ái Vi Doanh nhiều khả năng sẽ lên sóng trong tháng 10 tới. Đặc biệt, phim được chiếu vào giờ vàng của đài Hồ Nam (Trung Quốc). Vào đầu tháng 9, Dĩ Ái Vi Doanh đã được cấp giấy phép phát sóng với thời lượng 36 tập. Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu. Nội dung xoay quanh chuyện tình hài hước bắt nguồn từ một hiểu lầm giữa tổng tài bá đạo Thời Yến (Vương Hạc Đệ) và phóng viên tài chính tinh anh Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc).
    0 Comments 0 Shares 5571 Views
  • Loạt tạo hình đậm chất Hàn Quốc của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh
    Loạt tạo hình đậm chất Hàn Quốc của Bạch Lộc trong Dĩ Ái Vi Doanh
    0 Comments 0 Shares 6218 Views
  • Trên Weibo lan truyền bộ ảnh “selfie thần thánh” của Bạch Lộc, trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục đời thường màu vàng chanh. Kiểu trang điểm này còn giúp cô trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.
    Điều đáng nói, Cúc Tịnh Y lại bị “réo” tên vào phần bình luận. Hai mỹ nhân cùng tuổi thường xuyên được đặt lên bàn cân về nhan sắc, diễn xuất, lưu lượng và cả tài nguyên trên nhiều lĩnh vực.
    Trên Weibo lan truyền bộ ảnh “selfie thần thánh” của Bạch Lộc, trong ảnh, nữ diễn viên diện trang phục đời thường màu vàng chanh. Kiểu trang điểm này còn giúp cô trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Điều đáng nói, Cúc Tịnh Y lại bị “réo” tên vào phần bình luận. Hai mỹ nhân cùng tuổi thường xuyên được đặt lên bàn cân về nhan sắc, diễn xuất, lưu lượng và cả tài nguyên trên nhiều lĩnh vực.
    0 Comments 0 Shares 6297 Views